Xuân Son nhập tịch thành công, Nam Định lập tức bổ sung thêm ngoại binh

Cập nhật: 2 giờ trước

VOV.VN - CLB Nam Định đã bổ sung thêm một ngoại binh sau khi Nguyễn Xuân Son hoàn tất thủ tục nhập tịch.

Sau khi vắng mặt ở vòng 1 V-League 2024/2025, Nguyễn Xuân Son đã hoàn tất thủ tục nhập tịch để ra sân cho CLB Nam Định. Xuân Son nhanh chóng cho thấy tầm ảnh hưởng trong lối chơi của Nam Định khi có một đường kiến tạo cho Hendrio lập công trong trận thắng 1-0 trước Quảng Nam ở vòng hai.

Với việc Xuân Son ra sân với tư cách cầu thủ nhập tịch, CLB Nam Định có thêm một suất đăng ký ngoại binh.

Mới đây, Nam Định đã bổ sung thêm cầu thủ Moses Odo cho suất ngoại binh. Sinh năm 1997, cầu thủ người Nigeria thi đấu ở vị trí tiền đạo. Với chiều cao 1m83, Moses Odo được đánh giá có khả năng tranh chấp, chọn vị trí và dứt điểm tốt khá giống với Xuân Son.

Trước khi tới Nam Định, Moses từng khoác áo các đội bóng tại Iraq, Trung Quốc và Nigeria. Tiền đạo này được đánh giá là một trong những nhân tố quan trọng để giúp tăng cường sức mạnh hàng công cho Nam Định, đặc biệt ở đấu trường AFC Champions League Two.

Với việc phải thi đấu tại đấu trường châu lục, Nam Định cần lực lượng khá dày để giúp các cầu thủ tránh bị bào mòn thể lực. Trong giai đoạn từ khi V-League khởi tranh cho đến khi tạm nghỉ quãng FIFA Days, Nam Định sẽ phải thi đấu trung bình 4 ngày một trận.

Từ khóa: nam định, nam định, moses odo, nguyễn xuân son

Thể loại: Thể thao

Tác giả: như đạt/vov.vn

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập