Xin visa Mỹ không còn là nỗi lo khi có Vietmytravel – Vietmytravel USA – VietmyUS

Cập nhật: 15/12/2022

VOV.VN - Với hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực du lịch, du học, định cư, giáo dục, được hàng ngàn khách hàng tin tưởng và ủy thác xin visa xuất cảnh châu Âu, Châu Úc, Mỹ, Canada… Vietmytravel - Du Lịch Việt Mỹ tự tin là đơn vị cung cấp dịch vụ visa với tỉ lệ thành công cao đến 99% - Bao đậu visa Mỹ 100% cho các khách có hồ sơ mạnh.

Từ lâu, visa đi Mỹ (hoặc những nước phát triển) đã trở thành bài toán khó với không ít người Việt, nhất là với những người trẻ chưa từng đi nước ngoài và không có nhiều ràng buộc tại Việt Nam. Chính vì lẽ đó, nếu muốn xin visa du lịch, định cư, du học Mỹ thành công, bạn cần tìm hiểu kỹ các thủ tục về hồ sơ xin thị thực để tránh trường hợp bị từ chối visa không đáng có.

Hồ sơ xin visa Mỹ đầy đủ, rõ ràng

Hồ sơ xin Du Lịch visa Mỹ được coi là căn cứ để Đại sứ quán xem xét yêu cầu xin cấp thị thực của đương đơn. Xin visa đi Mỹ có khó không phụ thuộc gần như hoàn toàn vào tình trạng hồ sơ của bạn. Vì thế, bạn hãy chuẩn bị bộ hồ sơ hoàn hảo nhất, bao gồm: 

* Với hồ sơ xin visa du lịch Mỹ

* Với hồ sơ xin visa đi công tác Mỹ

* Với hồ sơ xin visa đi thăm thân nhân tại Mỹ

Những điều kiện cần phải đáp ứng 

Trước hết, bạn phải có công việc ổn định và thu nhập tại Việt Nam – từng du lịch một số nước tiên tiến, đó là lý do mà không phải đối tượng nào cũng có thể xin visa. Tùy vào độ tuổi mà công việc ổn định đương nhiên được định nghĩa khác nhau. Có thể là học sinh/sinh viên, nhân viên, quản lý/giám đốc, chủ doanh nghiệp, người nghỉ hưu…

Thứ hai, bạn phải có hộ chiếu hợp lệ và tốt nhất nên là hộ chiếu đã từng đóng dấu nhập cảnh của các quốc gia khác, bởi hộ chiếu trắng (chưa có dấu nhập cảnh nào) là một điều bất lợi. Nếu bạn chưa từng xuất cảnh đến bất cứ đâu thì việc xin thị thực Mỹ sẽ rất khó. Vì thế, trước khi đến Mỹ, hãy tranh thủ thời gian đi du lịch nước ngoài càng nhiều càng tốt, nhất là các nước phát triển như: Úc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Canada và các nước Châu Âu.

Thứ ba, bạn phải có tài chính để có thể chi trả cho chuyến đi của mình. Trước hết, hãy chuẩn bị một sổ tiết kiệm có ít nhất 350 triệu, ở trong tài khoản càng lâu càng tốt. Nếu bạn có thêm sổ đỏ, xe hơi, cổ phiếu, cổ phần khác thì càng thuận lợi hơn. Nhưng bao nhiêu tiền, bao nhiêu tài sản cũng không bằng việc bạn có một công việc tốt, ràng buộc bạn tại Việt Nam.

Thứ tư, nếu bạn độc thân thì bạn càng khó xin visa, nên ít nhất bạn phải có gia đình tại Việt Nam, tốt nhất là đã kết hôn, có con cái. Điều này khiến Lãnh sự quán tin rằng bạn sẽ quay về Việt Nam sau khi mãn hạn visa.

Xin visa Mỹ trở nên đơn giản nhờ Vietmytravel USA

Những trường hợp không có kinh nghiệm xin visa Mỹ tự túc hoặc am hiểu nhưng không có thời gian hoàn thiện hồ sơ, bạn nên tìm đến dịch vụ làm visa Mỹ trọn gói của VietmyUS để được hỗ trợ xin visa nhanh chóng. VietmyUS tự hào là nơi hoàn thành thủ tục nhanh chóng, tỉ lệ khả năng đậu cao, cam kết hoàn tiền 100% nếu rớt visa. Với phương châm: “Đi Mỹ tìm Việt Mỹ - Đi Mỹ không cần suy nghĩ”, VietmyUS sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. 

CEO Nguyễn Bá Lịch (Benley Nguyễn) - Công Ty Du Lịch Việt Mỹ - Vietmytravel - VietmyUS chia sẻ: "Trong quãng thời hoạt động, công ty chúng tôi đã chứng kiến rất nhiều câu chuyện không may trong vấn đề xin visa định cư, du học, du lịch tại Mỹ. Điều đó làm tôi và các cộng sự trăn trở và mong muốn thực hiện được điều gì đó để giúp đỡ đồng bào trước vô vàn bối rối khi phải chuẩn bị hồ sơ, công chứng giấy tờ, dịch thuật, đặt lịch hẹn với cơ quan lãnh sự Mỹ và lo lắng về tiến trình phỏng vấn xin visa. Với sự am hiểu tường tận thị trường du lịch - định cư Mỹ cũng như các quy định, thủ tục xuất nhập cảnh, chúng tôi đã và đang ngày đêm hiện thực hóa “giấc mơ Mỹ” cho hàng ngàn khách hàng trong suốt 15 năm vừa qua - điều đó đồng thời là động lực để VietmyUS tiếp tục cống hiến và phát triển”.

Không chỉ có Mỹ, VietmyUS còn hỗ trợ làm visa cho khách hàng có nhu cầu xuất ngoại tại Châu Âu, Châu Úc, Canada… với những giải pháp tối ưu, kịp thời và phù hợp với từng khách hàng.

Vui lòng liên hệ để biết thêm thông tin chi tiết: 

CÔNG TY DU LỊCH VIỆT MỸ - VIETMYTRAVEL - VIETMYTOUR - VIETMYTRAVEL USA - VIETMYUS - DU HỌC VIỆT MỸ

Trụ sở chính: VietMyBuilding – 85/31 Nguyễn Thế Truyện, P. Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP.HCM.

Trụ sở nước ngoài: 530 Highland Station Dr Suites 4001, Suwanee, GA 30024

Website: vietmytravel.com, dulichvietmy.com, vietmy.us

Điện thoại: 02873.087.087, 0964.51.51.51, 0926.51.51.51

Hotline USA : +1(762)2 51 51 51

E-mail: info@vietmytravel.com, rex@vietmytravel.com

Từ khóa: xin visa Mỹ, Vietmytravel, VietmyUS, visa xuất cảnh châu Âu, Châu Úc, Mỹ, Canada… Vietmytravel - Du Lịch Việt Mỹ

Thể loại: Kinh tế

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập