Xây dựng nét đẹp văn hóa tiêu dùng hàng Việt (30/05/2023)
Cập nhật: 31/05/2023
Những dự án mới kích cầu du lịch xuân Ất Tỵ 2025 tại thành phố HCM (29/11/2024)
Các địa phương miền Bắc khẩn trương các biện pháp chống rét cho đàn vật nuôi (29/11/2024)
Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đã từng bước hình thành nét đẹp văn hóa trong tiêu dùng, sử dụng hàng Việt Nam, tình yêu cũng như lòng tin đối với hàng Việt của người tiêu dùng được lan toả. Đặc biệt, những hoạt động đưa hàng Việt Nam tới người tiêu dùng đã góp phần đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa, tạo cơ hội quảng bá, giới thiệu sản phẩm có chất lượng, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp tiếp cận các thị trường mới. Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” cũng đã tạo động lực lớn cho các doanh nghiệp, góp phần tạo nên những thương hiệu được nhiều người tiêu dùng yêu thích. Chương trình Chuyên gia của bạn hôm nay có chủ đề “Xây dựng nét đẹp văn hóa tiêu dùng hàng Việt” với sự tham gia của Ths Vũ Xuân Trường, Giảng viên – chuyên gia thương hiệu, Khoa Marketing, Đại học Thương mại.
Từ khóa: #văn hóa tiêu dùng #hàng Việt #Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam #thương hiệu Việt
Thể loại: Đời sống
Tác giả:
Nguồn tin: VOV1