Vịnh Hạ Long, Mù Cang Chải vào top điểm đến rực rỡ nhất thế giới

Cập nhật: 06/02/2023

(VOV5) -Mù Cang Chải (tỉnh Yên Bái) và vịnh Hạ Long (Quảng Ninh) của Việt Nam được bình chọn là điểm đến sắc màu nhất trên thế giới năm 2023,do trang du lịchCondé Nast Traveler vừa công bố.

Với tựa đề "Những điểm đến sắc màu nhất trên thế giới từ Morocco đến Việt Nam", bài viết ca ngợi Mù Cang Chải, nơi có những thửa ruộngđổi từ màu xanh lá cây vào mùa xuân sang màu vàng óng vào cuối thu khi lúa chín. Du khách nên ghé thăm nơi đây vào đầu tháng 10 khi lúa chuẩn bị được thu hoạch để có thể chiêm ngưỡng cảnh sắc tuyệt vời.

Vịnh Hạ Long, Mù Cang Chải vào top điểm đến rực rỡ nhất thế giới - ảnh 1Ảnh: Ruộng bậc thang Mù Cang Chải. Ảnh: Báo Nông Nghiệp

Vịnh Hạ Long cũng được giới thiệu với hơn 1.900 hòn đảo lớn nhỏ tạo nên khung cảnh kỳ vĩ và làn nước trong xanh. Đây là điểm đến thú vị và không thể bỏ qua đối với những tín đồ yêu thích khám phá thiên nhiên. Du khách có thể khám phá vịnh biển này bằng du thuyền và tận hưởng không gian yên tĩnh, lãng mạn của nơi đây. Hiện, Hạ Long cũng có nhiều sản phẩm du lịch ấn tượng giúp du khách dễ dàng chiêm ngưỡng vịnh Hạ Long từ trên cao với trực thăng và thủy phi cơ.

Từ khóa: VOV, VOVworld, VOV5, Vịnh Hạ Long, Mù Cang Chải, Condé Nast Traveler

Thể loại: Đời sống

Tác giả:

Nguồn tin: VOV5

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập