Viettel FC - Young Elephants: Cơ hội vàng của đội bóng áo lính

Cập nhật: 24/06/2022

VOV.VN - Đối đầu với Young Elephants ở trận ra quân tại bảng I - AFC Cup 2022 là cơ hội rất tốt để Viettel FC giành trọn 3 điểm.

Sau khi thi đấu không thành công ở giải Cúp Tứ hùng 2022 tổ chức ở Hải Phòng, Viettel FC đã có sự chuẩn bị rất chu đáo cho AFC Cup 2022. Đội bóng áo lính bổ nhiệm HLV Bae Ji Won dẫn dắt Viettel FC tranh tài ở giải đấu lần này.

Tại bảng I, Viettel FC nằm cùng bảng với những đối thủ là Hougang United (Singapore), Phnom Penh Crown FC (Campuchia), Young Elephants FC (Lào). Có thể nói, đây là bảng đấu dễ thở của Viettel FC, đặc biệt là khi đội bóng áo lính được đá dưới sự cổ vũ của khán giả nhà.

Ngay ở trận ra quân, Viettel FC sẽ đối đầu với đại diện đến từ Lào là Young Elephants. Trước đối thủ yếu hơn nhiều về mọi mặt, đây là cơ hội tuyệt vời để thầy trò HLV Bae Ji Won có chiến thắng đầu tay.

Chia sẻ với truyền thông trước trận đấu, HLV Bae Ji Won cho biết: “Chúng tôi mong muốn có kết quả tốt vì Viettel FC có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho giải đấu này. Tôi không kỳ vọng vào một trận đấu dễ dàng ở ngày ra quân, nhưng Viettel sẽ nhập cuộc với tinh thần tốt nhất và lực lượng hay nhất để hướng đến kết quả cao nhất”.

“Tôi không có nhiều thông tin về đối thủ, nhưng điều quan trọng là tôi tập trung vào đội của mình, chơi theo thứ bóng đá của mình muốn. Tôi nghĩ các đối thủ cũng thế thôi khi không có nhiều thông tin về chúng tôi. Vấn đề quan trọng là chúng tôi sẽ thể hiện như thế nào mà thôi” - HLV Bae Ji Won chia sẻ thêm.

Bên kia chiến tuyến, HLV Satyasagar của Young Elephants cho biết: “Thực sự tôi không biết về tình hình chấn thương hay thay đổi HLV trưởng của Viettel FC. Tuy nhiên, họ là đội rất mạnh, nhưng trong bóng đá cái gì cũng có thể xảy ra và kéo dài 90 phút. Viettel là tập thể mạnh nên chúng tôi không thể tập trung vào cá nhân nào. Chúng tôi tôn trọng mọi đối thủ và sẽ thi đấu để đạt kết quả tốt nhất”.

Ở AFC Cup 2022, Viettel FC không có sự phục vụ của trung vệ đội trưởng Bùi Tiến Dũng vì chấn thương. Mặc dù vậy, với đội hình hiện tại của mình, Viettel FC có những nhân tố đủ sức thay thế và hoàn thành tốt nhiệm vụ ở sân chơi này nếu đá đúng sức.

Theo lịch trận đấu giữa Viettel FC vs Young Elephants trong khuôn khổ bảng I AFC Cup 2022 diễn ra vào lúc 17h chiều nay (24/6 theo giờ Việt Nam). Báo điện tử VOV sẽ tường thuật trực tuyến, mời quý độc giả quan tâm theo dõi./.

Từ khóa: HLV Bae Ji Win, Nhận định Viettel FC vs Young Elephants, nhận định Viettel FC vs Young Elephants, lịch thi đấu Viettel FC vs Young Elephants

Thể loại: Thể thao

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập