Việt Nam - Hàn Quốc tăng cường quan hệ hợp tác, thúc đẩy chuyển đổi số

Cập nhật: 14/10/2022

(VOV5) - Hàn Quốc với năng lực và bề dày kinh nghiệm trong thực hiệnchuyển đổi số sẽ truyền cảm hứng đối với cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam trong quá trình chuyển đổi số.

Trong khuôn khổ các sự kiện Tuần lễ Số quốc tế Việt Nam (VIDW2022) diễn ra từ ngày 11-14/10, Bộ Thông tin và Truyền thông Việt Nam phối hợp với Bộ Khoa học và Công nghệ Thông tin Hàn Quốc (MSIT) đã tổ chức Diễn đàn chuyển đổi số Việt Nam - Hàn Quốc với chủ đề “Chuyển đổi số trong các ngành công nghiệp và sản xuất thông minh” vào ngày 12/10.

Việt Nam - Hàn Quốc tăng cường quan hệ hợp tác, thúc đẩy chuyển đổi số - ảnh 1Ông Lê Văn Tuấn, Cục trưởng Cục Tần số vô tuyến điện, Bộ TT&TT Việt Nam phát biểu tại điễn đàn. Nguồn: vnmedia

Tại diễn đàn, ông Lê Văn Tuấn, Cục trưởng Cục Tần số Vô tuyến điện, Bộ Thông tin và Truyền thông mong muốn các doanh nghiệp Hàn Quốc với năng lực và bề dày kinh nghiệm trong thực hiệnchuyển đổi số sẽ truyền cảm hứng đối với cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam trong quá trình chuyển đổi số và chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn.

Tại sự kiện, các doanh nghiệp công nghệ thông tin của Việt Nam và Hàn Quốc đã chia sẻ các giải pháp chuyển đổi số trong các ngành công nghiệp sản xuất. Công ty Viettel VHT giới thiệu về giải pháp chuyển đổi số cho các ngành sản xuất; Tập đoàn LG trình bày về chuyển đổi số trong hoạt động sản xuất điện tử của Tập đoàn. Ngoài ra, tại Diễn đàn còn có những bài tham luận về vật liệu bán dẫn, công nghệ trí tuệ nhân tạo, nội thất số.

Từ khóa: VOV,VOVworld,VOV5,ViệtNam-HànQuốc,chuyểnđổisố,TuầnlễSốquốctếViệtNamVIDW2022,BộKhoahọcvàCôngnghệThôngtinHànQuốcMSIT

Thể loại: Tin tức sự kiện

Tác giả:

Nguồn tin: VOV5

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập