VFF hướng dẫn các CĐV đặt mua vé xem ĐT Việt Nam trên sân Mỹ Đình

Cập nhật: 22/10/2021

VOV.VN - Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và Ban tổ chức sẽ ra văn bản hướng dẫn các cổ động viên đặt mua vé xem ĐT Việt Nam thi đấu 2 trận trong tháng 11/2021 trên sân Mỹ Đình.

Theo lịch thi đấu vòng loại thứ 3 World Cup 2022, ĐT Việt Nam sẽ đối đầu với ĐT Nhật Bản và ĐT Saudi Arabia trên sân nhà. Trong công văn gửi Bộ VHTTDL về việc triển khai công tác tổ chức hai trận đấu vòng loại FIFA World Cup 2022 khu vực châu Á của ĐT Việt Nam, UBND thành phố Hà Nội đồng ý phương án tổ chức hai trận đấu trên sân nhà SVĐQG Mỹ Đình sẽ được đón 30% khán giả theo cơ số ghế của SVĐQG Mỹ Đình (tương đương 12.000 người/trận).

Để có thể trực tiếp tới sân cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam, người hâm mộ cần đáp ứng các tiêu chí sau: Đã tiêm đủ 2 mũi vaccine (mũi 2 đã qua 14 ngày trở lên), hoặc đã khỏi bệnh COVID-19 trong vòng 6 tháng; có giấy xét nghiệm âm tính với COVID-19  trong thời gian tối đa 72 giờ trước khi trận đấu diễn ra; thực hiện 5K.

Chia sẻ với phóng viên VOV.VN, một lãnh đạo của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết, VFF và Ban tổ chức trận đấu đang xây dựng kế hoạch và sẽ có hướng dẫn cụ thể để các cổ động viên có thể đặt mua vé vào sân cổ vũ cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

ĐT Việt Nam vẫn chưa giành được điểm số nào ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á, đứng cuối bảng B. Việc được thi đấu trên sân nhà và có sự tiếp lửa của các cổ động viên, ĐT Việt Nam được kỳ vọng sẽ giành được điểm số đầu tiên./.

Từ khóa: ĐT Việt Nam, ĐT Nhật Bản, ĐT Saudi Arabia, khán giả vào sân cổ vũ đt việt nam, điều kiện vào sân cổ vũ đt việt nam, vff, hướng dẫn mua vè đt việt nam

Thể loại: Thể thao

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập