Văn hóa doanh nghiệp: Nền tảng của sự phát triển bền vững

Cập nhật: 25/09/2019

Văn hóa doanh nghiệp là yếu tố tạo nên linh hồn của thương hiệu và thể hiện sự khác biệt về giá trị của doanh nghiệp. Một thương hiệu tốt không chỉ là tài sản của doanh nghiệp mà còn là tài sản của quốc gia. Tuy nhiên làm thế nào để xây dựng văn hóa không chỉ dừng lại ở hình thức mà trở thành năng lực cạnh tranh và sức mạnh riêng có để các doanh nghiệp phát triển mạnh, bền vững? (Diễn đàn VOV2 ngày 14/12/2018)

Từ khóa:

Thể loại: Công chúng của VOV

Tác giả:

Nguồn tin: VOV2

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập