Vai trò của khách hàng trong Chiến lược Chuyển đổi số của ngành điện Việt Nam (06/10/2022)
Cập nhật: 06/10/2022
Ngậm đắng, nuốt cay khi tôi phát hiện chồng ngoại tình với em dâu
Điều trị 2 năm tiểu rắt, đau bụng dưới tình trạng của tôi vẫn chưa cải thiện
Ngày 22/4/2022, Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Quyết định số 505/QĐ-TTg lấy ngày 10 tháng 10 hằng năm là “Ngày Chuyển đổi số quốc gia” nhằm đẩy nhanh tiến độ triển khai các nhiệm vụ về chuyển đổi số quốc gia, thực hiện có hiệu quả Chương trình Chuyển đổi số quốc gia đến năm 2025, định hướng đến năm 2030. Đồng thời, nâng cao nhận thức của người dân toàn xã hội về vai trò, ý nghĩa và lợi ích của chuyển đổi số thúc đẩy sự tham gia vào cuộc của cả hệ thống chính trị, hành động đồng bộ ở các cấp và sự tham gia của toàn dân bảo đảm sự thành công của chuyển đổi số.
Hưởng ứng “Ngày Chuyển đổi số quốc gia” 10/10, Chương trình chuyên gia của bạn hôm nay (06/10/2022) có chủ đề “Vai trò của khách hàng trong Chiến lược Chuyển đổi số của ngành điện Việt Nam” - với sự tham gia đồng hành của ông Nguyễn Xuân Tuấn, Trưởng Ban Viễn thông & Công nghệ thông tin, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN).
Từ khóa: #EVN #Chuyển đổi số #Thanh toán không dùng tiền mặt #Cổng Dịch vụ công Quốc gia #Ngày Chuyển đổi số quốc gia 10/10 #Tháng tiêu dùng số
Thể loại: Đời sống
Tác giả: nguyên long
Nguồn tin: VOV1