Va chạm với ô tô, người đi xe máy bị cột điện đổ vào đầu

Cập nhật: 25/09/2019

Phóng nhanh và va chạm với ô tô và đâm vào cột điện, tưởng rằng đó là hết thì bất ngờ cột đèn đường đổ thẳng vào nạn nhân...


Thanh niên may mắn thoát chết tận 2 lần (Page Ký sự đường phố)

Camera an ninh đã ghi lại hình ảnh một vụ tai nạn giao thông giữa xe máy, ô tô và cột đèn đường khiến người xem không khỏi 'sốc'.

Cụ thể, do không làm chủ tốc độ, nam thanh niên điều khiển xe máy đã va chạm với một ô tô đang quay đầu. Vụ va chạm khiến nam thanh niên và xe máy văng xa và tiếp tục va vào cột đèn giao thông.

Tưởng rằng đó là kết thúc và nam thanh niên đang cố đứng dậy thì bất ngờ cột đèn giao thông va chạm trước đó đổ trúng đầu thanh niên này.

Không ít người tưởng rằng đây sẽ là kết thúc và thanh niên sẽ phải nhập viện thời gian dài thì bất ngờ hơn nữa, chiếc mũ bảo hiểm 'xịn' đã cứu thanh niên này thêm một lần nữa.

Đoạn video ngắn đang được lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội và thu hút không ít bình luận ngạc nhiên và thán phục sự may mắn của người thanh niên điều khiển xe máy.

Để hạn chế tối đa các trường hợp tương tự, người điều khiển ô tô, xe máy cần chú ý làm chủ tốc độ, không nên phóng nhanh vượt ẩu khi tham gia giao thông.

Kênh VOV Giao Thông

Từ khóa: Xe máy, ô tô, tai nạn, giao thông, đèn giao thông, mũ bảo hiểm, may mắn,

Thể loại: Tổng hợp Video

Tác giả:

Nguồn tin: VOVGTHN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập