UAV của Ukraine nhằm mục tiêu vào các nhà máy ethanol ở Nga

Cập nhật: 2 giờ trước

VOV.VN - Các kênh truyền thông của Nga hôm nay (28/10) đưa tin máy bay không người lái của Ukraine đã nhằm mục tiêu vào các nhà máy ethanol ở vùng Voronezh, phía nam nước Nga. Thống đốc khu vực này cũng cho biết vụ tấn công đã làm 2 người bị thương, gây ra hỏa hoạn và làm hư hại 2 doanh nghiệp.

Ông Alexander Gusev - Thống đốc khu vực Voronezh (Nga) cho biết, đám cháy bùng phát ở quận Anninsky đã khiến 2 công nhân bị thương. Ngoài ra, ông cho biết khoảng 10 máy bay không người lái (UAV) của Ukraine đã bị phá hủy hoặc bị chặn tại khu vực này vào chiều tối qua. Mảnh vỡ của các UAV đã làm hư hại một số tòa nhà trong khu vực.

Tuy nhiên, Bộ Quốc phòng Nga cho biết chỉ có một máy bay không người lái của Ukraine bị phá hủy tại vùng Voronezh, trong tổng số 21 máy bay bị bắn hạ trên lãnh thổ của Nga đêm qua.

Ukraine chưa đưa ra bình luận về thông tin này. Tuy nhiên, trước đó, phía Ukraine nhiều lần tuyên bố các cuộc tấn công bằng máy bay không người lái bên trong lãnh thổ Nga nhằm mục tiêu vào các cơ sở hạ tầng quan trọng, đáp trả các chiến dịch quân sự “đặc biệt” của Nga tại Ukraine.

Từ khóa: Nga, Ukraine,xung đột nga ukraine, uav ukraine, nga

Thể loại: Thế giới

Tác giả: ctv mỹ linh/vov1 (biên dịch)

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập