U23 Việt Nam đá giao hữu, HLV Troussier khiến người hâm mộ hụt hẫng

Cập nhật: 14/03/2023

VOV.VN - 15h chiều nay (14/3), U23 Việt Nam sẽ đá giao hữu với CLB Phú Thọ trên sân Việt Trì, HLV Troussier không cho truyền thông tác nghiệp trận đấu này.

Sau một thời gian tập luyện, bên cạnh việc chia tay một số cầu thủ thì U23 Việt Nam cũng bổ sung những gương mặt U20 Việt Nam từ VCK U20 châu Á 2023. Theo kế hoạch, HLV Troussier sẽ cho U23 Việt Nam đá giao hữ với CLB Phú Thọ. Trận đấu giao hữu giữa U23 Việt Nam với CLB Phú Thọ diễn ra vào lúc 15h chiều nay 14/3.

Kể từ khi HLV Troussier đến Việt Nam làm việc, người hâm mộ vẫn chưa được chứng kiến nhà cầm quân người Pháp trổ tài. Do đó, nhiều người háo hức được xem trận đấu giao hữu của U23 Việt Nam với CLB Phú Thọ.

Tuy nhiên, theo thông tin từ phía Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, Ban huấn luyện U23 Việt Nam yêu cầu tổ chức trận đấu theo hình thức kín. Do đó, khán giả cũng như truyền thông không được vào sân.

Trận đấu giao hữu này mang ý nghĩa quyết định trước ngày HLV Troussier rút gọn danh sách các cầu thủ U23 Việt Nam di chuyển sang Qatar tham dự Doha Cup khi quân số U23 Việt Nam lúc này là 32 người./.

Từ khóa: U23 Việt Nam, HLV Troussier, U23 Việt Nam giao hữu, U23 Việt Nam giao hữu Phú Thọ, U23 Việt Nam đá kín

Thể loại: Thể thao

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập