Trực tuyến đón giao thừa Tết Canh Tý: Mùa xuân, niềm tin và khát vọng

Cập nhật: 24/01/2020

VOV.VN - Với chủ đề “Mùa xuân, niềm tin và khát vọng”, Báo điện tử VOV cập nhật không khí đón giao thừa từ 18h ngày 30 Tết đến 1h ngày Tết Canh Tý.

Trực tiếp Tự động cập nhập nội dung mới sau 10s

Ngày 24/1 (tức 30 Tết), tại cảng hàng không Tân Sơn Nhất, TPHCM đã không còn cảnh tượng đông đúc đến ngộp thở như những ngày qua.

Chỉ còn vài giờ nữa, năm Kỷ Hợi 2019 sẽ khép lại, chúng ta cùng hân hoan chào đón năm mới Canh Tý 2020.

Thời khắc này, nhiều gia đình đang quây quần bên mâm cơm tất niên, nhiều người có thể đang trên đường về quê sum họp, cũng có những người vì một lý do nào đó không được đón năm mới cùng cha mẹ, họ hàng, anh em… Nhưng tất cả, chắc chắn sẽ có chung tâm trạng rạo rực, xốn xang, cùng bồi hồi nhìn lại một năm đã qua với bao bộn bề, khó khăn và thuận lợi, cả thành công và thất bại… cùng hướng đến năm mới, tràn đầy hy vọng.

truc tiep: cung vov don giao thua va nam moi canh ty 2020 hinh 2

Báo điện tử VOV (VOV.VN) xin gửi lời tri ân đến quý độc giả trong năm qua đã luôn ủng hộ, tin tưởng và dõi theo. Trong thời khắc cuối cùng của năm cũ, hãy cùng chúng tôi chào đón Năm mới qua Chương trình trực tuyếncó chủ đề “Mùa xuân, niềm tin và khát vọng”, kéo dài từ 18h chiều 24/1 (tức chiều 30 Tết) đến 1h sáng ngày 25/1 (tức ngày mùng 1 Tết Nguyên đán).

Phản ánh không khí đón Năm mới là các phóng viên, cộng tác viên của VOV thường trú khắp mọi miền Tổ quốc và tại nhiều nước trên thế giới. Thông qua những thông tin, hình ảnh, video-clip, độc giả sẽ được theo dõi không khí đón Xuân tại khắp các vùng miền trong cả nước, của kiều bào ta ở nước ngoài cũng như ở những quốc gia châu Á có phong tục đón Tết Âm lịch như Việt Nam.

Hãy cùng VOV.VN đón chào Mùa xuân Canh Tý 2020 với niềm tin và khát vọng!

Trực tiếp Tự động cập nhập nội dung mới sau 10s

Từ khóa: đón giao thừa canh tý 2020, không khí đón giao thừa Canh tý 2020, năm mới canh tý 2020

Thể loại: Xã hội

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập