TRỰC TIẾP Man City 1-0 Arsenal: David Luiz tặng quà cho Sterling

Cập nhật: 18/06/2020

VOV.VN - Trực tiếp Man City vs Arsenal đấu bù vòng 28 Premier League 2019/2020 diễn ra vào lúc 2h15 ngày 18/6.

Trực tiếp Tự động cập nhập nội dung mới sau 10s

Tình huống nổi bật
03:04 ngày 18/06/2020

VÀO VÀO VÀO !!! Sterling dứt điểm quyết đoán ở góc hẹp từ đường chuyền của Kevin De Bruyne đánh bại thủ mônBernd Leno, mở tỉ số cho Man City.

45+2

VÀO VÀO VÀO !!! Sterling dứt điểm quyết đoán ở góc hẹp từ đường chuyền của Kevin De Bruyne đánh bại thủ mônBernd Leno, mở tỉ số cho Man City.

45

BÙ GIỜ !!! Hiệp 1 có 3 phút đá bù giờ.

38

KHÔNG VÀO !!! Sterling có cơ hội mở tỉ số, nhưng cú lốp bóng qua đầu thủ thànhBernd Leno lại hơi mạnh đưa bóng đi hết đường biên ngang. Đội chủ nhà vẫn chưa tìm được bàn thắng mở tỉ số.

truc tiep man city vs arsenal da bu vong 28 premier league hinh 1
Bernd Leno thi đấu rất hay (Ảnh: Getty).

37

CỨU THUA !!! Kevin De Bruyne chọc khe rất hay cho Mahrez đối mặt với thủ mônBernd Leno ở trong vòng cấm, nhưng cựu tiền vệ của Leicester City lại không thắng được người nhện bên phía Arsenal.

35

KHÔNG VÀO !!! David Silva tung cú dứt điểm ở góc hẹp từ đường chuyền của đồng đội, nhưng một lần nữa thủ thànhBernd Leno đã cứu thua xuất sắc.

34

CỨU THUA !!! Sterling đi bóng lắt léo bên cánh trái xâm nhập vòng cấm của Arsenal, sau đó tung cú dứt điểm tinh tế, nhưng thủ thànhBernd Leno đã đổ người cứu thua xuất sắc chịu quả phạt góc.

32

SÚT XA !!!Kevin De Bruyne tung cú dứt điểm từ ngoài vòng cấm địa, nhưng bóng đập chân hậu vệ của Arsenal bật ra. Man City đang dồn ép Arsenal, nhưng đội chủ nhà vẫn chưa thể xuyên thủng mảnh lưới của đối phương.

27

PHẢN CÔNG !!! Man City tổ chức phản công nhanh,Kevin De Bruyne đi bóng tốc độ tiến sát vòng cấm địa của Arsenal, nhưng đường chuyền cuối cùng của tiền vệ người Bỉ dành cho Mahrez đã bị hậu vệ của Arsenal đoán được ý đồ và hóa giải thành công.

truc tiep man city vs arsenal da bu vong 28 premier league hinh 2
Man City đang chơi lấn lướt trước Arsenal (Ảnh: EPA).

23

THAY NGƯỜI !!! David Luiz vào sân thayPablo Mari, khi cầu thủ người Tây Ban Nha gặp chấn thương. Đây làca chấn thương thứ 2 của Arsenal ở trận đấu này.

21

ĐÁNG TIẾC !!!Kyle Walker dốc bóng tốc độ bên cánh phải xuống sát đường biên ngang sau đó căng vào trong vòng cấm địa, tiếc rằng không cầu thủ nào của Man City có thể tung ra cú dứt điểm.

20

Arsenal chơi phòng ngự số đông bên phần sân nhà nên Man City gặp nhiều khó khăn trong việc tiếp cận khung thành của Leno. Sau 20 phút bóng lăn thì đội chủ nhà có 2 cú dứt điểm, nhưng đều không trúng đích.

16

PHẠT GÓC !!! Arsenal được hưởng phạt góc bên cánh trái theo hướng tấn công, nhưngBakayo Sako lại treo bóng thiếu chuẩn xác nên không đồng đội nào tiếp cận được bóng.

12

ĐÁNG TIẾC !!! Man City tổ chức tấn công trung lộ, Kevin de Bruyne chuyền bóng rất hay cho Sterling xâm nhập vòng cấm, nhưng cầu thủ người Anh lại xử lý bóng không tốt và chuyền hỏng ở pha chuyền bóng cuối cùng.

7

THAY NGƯỜI !!!Xhaka rời sân nhường chỗ choCeballos. Đây là sự thay đổi người bất đắc dĩ của HLV Mikel Arteta.

truc tiep man city vs arsenal da bu vong 28 premier league hinh 3
Xhaka rời sân bằng cáng (Ảnh: Getty).

5

CHẤN THƯƠNG !!!Xhaka sau pha tranh chấp bóng ở giữa sân đang bị đau và cần sự trợ giúp của nhân viên y tế. Có vẻ như tiền vệ người Thụy Sĩ không thể tiếp tục thi đấu.

4

KHÔNG VÀO !!! Kevin de Bruyne được giao trọng trách đá phạt, nhưng cú dứt điểm của tiền vệ người Bỉ lại đi cao hơn khung thành của Arsenal.

3

PHẢN CÔNG !!! Man City phản công nhanh, Silva chuyền bóng ra biên cho Mendy, hậu vệ người Pháp chuyền dài cho Sterling, nhưng cầu thủ người Anh bị các hậu vệ Arsenal phạm lỗi trước vòng cấm địa.

2

Cuộc đó sức giữa Man City vs Arsenal trên sân Etihad diễn ra dưới thời tiết xấu, khi trời mưa khá to.

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU !!! Arsenal giao bóng trước.

truc tiep man city vs arsenal da bu vong 28 premier league hinh 4
Đội hình ra sân của Arsenal.
truc tiep man city vs arsenal da bu vong 28 premier league hinh 5
Đội hình ra sân của Man City.

truc tiep man city vs arsenal da bu vong 28 premier league hinh 7
Pep Guardiola và Mikel Arteta lần đầu đấu trí trên cương vị huấn luyện (Ảnh: Getty).

LỰC LƯỢNG

MAN CITY: Không có chấn thương.

ARSENAL: Khả năng ra sân của Kieran Tierney, Lucas Torreira còn bỏ ngỏ.

ĐỐI ĐẦU VÀ PHONG ĐỘ

- Man City đang có chuỗi 6 trận thắng liên tiếp trước Arsenal, tính trên mọi đấu trường.

- Man City đã thua 7 trận ở Premier League mùa này. Đây là số trận thua nhiều nhất của họ kể từ mùa giải 2015-16 (10 trận).

- Arsenal đã bất bại 7 trận sân khách gần nhất ở Premier League (thắng 1, hòa 6). Họ có 4 trận thắng liên tiếp ở giải quốc nội trước khi mùa giải bị hoãn.

Trực tiếp Tự động cập nhập nội dung mới sau 10s

Từ khóa: TRỰC TIẾP Man City vs Arsenal đá bù vòng 28 Premier League, lịch thi đấu Man City vs Arsenal đá bù vòng 28 Premier League, trực tiếp Man City vs Arsenal đá bù vòng 28 Premier League, video Man City vs Arsenal đá bù vòng 28 Premier League, xem Man City vs Arsenal đá bù vòng 28 Premier League

Thể loại: Thể thao

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập