TRỰC TIẾP Bình Dương 1-1 HAGL: Hồ Tấn Tài lập công

Cập nhật: 11/07/2020

VOV.VN - Trực tiếp Bình Dương vs HAGL trong khuôn khổ vòng 9 V-League 2020 trên sân vận động Gò Đậu.

Trực tiếp Tự động cập nhập nội dung mới sau 10s

Tình huống nổi bật
17:35 ngày 11/07/2020

VÀO VÀO VÀO !!! Từ quả đá phạt góc bên cánh trái theo hướng tấn công của Bình Dương, hậu vệ HAGL phá bóng không tốt, Tấn Tài có bóng và dứt điểm quyết đoán để gỡ hòa 1-1 cho Bình Dương.

33

VÀO VÀO VÀO !!! Từ quả đá phạt góc bên cánh trái theo hướng tấn công của Bình Dương, hậu vệ HAGL phá bóng không tốt, Tấn Tài có bóng và dứt điểm quyết đoán để gỡ hòa 1-1 cho Bình Dương.

32

KHÔNG VÀO !!! Tô Văn Vũ tạt bóng rất hay vào vòng cấm của HAGL, nhưng tiền đạo của Bình Dương lại dứt điểm không tốt. Sau nỗ lực tạt bóng, Văn Vũ đã bị đau và cần tới sự hỗ trợ của nhân viên y tế.

29

KHÔNG VÀO !!! Văn Vũ rê bóng qua hai cầu thủ của HAGL ở bên cánh phải sau đó căng ngang cho đồng đội ở trong vòng cấm địa, nhưng Tiến Linh lại không dứt điểm thành công.

26

KHÔNG ĐƯỢC !!! Tô Văn Vũ rê bóng lắt léo bên cánh trái theo hướng tấn công của Bình Dương sau đó tạt vào vòng cấm địa của HAGL, nhưng thủ môn Bửu Ngọc đã đoán được ý đồ và ôm gọn bóng.

25

Bình Dương đang cố gắng kiểm soát thế trận để dồn ép HAGL, qua đó tìm kiếm bàn gỡ hòa, nhưng những đợt tấn của đội chủ sân Gò Đậu chưa thực sự sáng nước nên dễ dàng bị bẻ gãy.

22

KHÔNG VÀO !!! Xuân Trường chuyền dài đểChevaughn Walsh xâm nhập vòng cấm, tiền đạo này tung cú dứt điểm rất căng bằng chân trái, nhưng thủ môn Đức Cường đã đổ người cứu thua xuất sắc.

Bản quyền VTVcab

20

Sau khi có bàn mở tỉ số, HAGL thi đấu rất tự tin, chủ động cầm bóng và triển khai thế trận tấn công của mình. Trong khi đó, Bình Dương đã chơi rất nỗ lực để tìm kiếm bàn gỡ hòa. Tiến Linh vừa có cú dứt điểm từ ngoài vòng cấm, nhưng bóng đi nhẹ nên không gây được khó khăn cho thủ môn Bửu Ngọc.

18

NGUY HIỂM !!! Văn Toàn sử dụng tốc độ trời phú của mình để xâm nhập vòng cấm của Bình Dương, nhưng lần này thủ môn Đức Cường đã băng ra kịp thời để phá bóng thành công.

13

VÀO VÀO VÀO !!! Văn Toàn dốc bóng tốc độ xâm nhập vòng cấm rồi dứt điểm chéo góc hạ gục thủ môn Đức Cường mở tỉ số cho HAGL.

Bản quyền VTVcab

8

ĐÁNG TIẾC !!! Thanh Hảo phá bẫy việt vị nhận đường chuyền dài của đồng đội để xâm nhập vòng cấm, tiếc rằng cầu thủ này không thể tung ra cú dứt điểm khi mà Memovic đã ập vào phá bóng đi hết đường biên ngang. Ở quả phạt góc sau đó, hậu vệ của HAGL tiếp tục hóa giải thành công pha treo bóng của đội chủ nhà.

Bản quyền VTVcab

6

PHẠT GÓC !!! Bình Dương được hưởng phạt góc bên cánh phải, Văn Vũ thực hiện pha treo bóng, nhưng Memovic đã bật cao đánh đầu giải nguy thành công cho HAGL.

4

KHÔNG ĐƯỢC !!!Văn Toàn tung cú dứt điểm từ ngoài vòng cấm, bóng đập chân hậu vệ Bình Dương đi hết đường biên ngang. Ở pha đá phạt góc sau đó, Xuân Trường troe bóng không thực sự hiểm nên hậu vệ của Bình Dương dễ dàng hóa giải thành công.

3

PHẠM LỖI !!! HAGL nhập cuộc rất chủ động và chủ động tấn công về phía khung thành của Bình Dương. Tuấn Anh sau khi mất bóng đá phạm lỗi với hậu vệ của đội chủ nhà trước vòng cấm địa.

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU !!! Bình Dương giao bóng trước.

truc tiep binh duong vs hagl vong 9 v-league 2020: tien linh ban ha ho bi-rai? hinh 1
Danh đăng ký thi đấu của hai đội.

truc tiep binh duong vs hagl vong 9 v-league 2020: tien linh ban ha ho bi-rai? hinh 3
Tuấn Anh và đồng đội được dự đoán gặp nhiều khó khăn ở chuyến làm khách trước Bình Dương (Ảnh: Dương Thuật).

Trực tiếp Tự động cập nhập nội dung mới sau 10s

Từ khóa: Bình Dương - HAGL, trực tiếp Bình Dương - HAGL, lịch thi đấu Bình Dương - HAGL, vòng 9 V-League 2020, Tiến Linh

Thể loại: Thể thao

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập