Trách nhiệm của người chuyển tải sản phẩm quảng cáo (27/11/2024)

Cập nhật: 2 giờ trước

Nếu như hoạt động quảng cáo trên báo chí được quản lý tương đối chặt chẽ, bài bản thì hoạt động quảng cáo trên mạng đang tồn tại nhiều hạn chế, bất cập. Điều này tạo nên sự lo ngại về việc cạnh tranh không bình đẳng giữa các cơ quan truyền thông, báo chí với các nền tảng lớn (facebook, google, tiktok) trong hoạt động quảng cáo. Chính vì vậy, quy định về hoạt động quảng cáo trên mạng trong dự thảo Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Quảng cáo được thảo luận tại Kỳ họp 8 là nội dung được dư luận và nhiều đại biểu quan tâm.

Từ khóa:

Thể loại: Nội chính

Tác giả:

Nguồn tin: VOV1

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập