Tổng Giám đốc Đài TNVN Đỗ Tiến Sỹ trồng cây lưu niệm đầu năm tại Đài Phát sóng Mễ Trì

Cập nhật: 09/02/2022

Sáng 7/2 (tức mùng 7 Tết, Xuân Nhâm Dần 2022), Đồng chí Đỗ Tiến Sỹ, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Đài TNVN đã trồng cây lưu niệm đầu năm tại Đài Phát sóng Mễ Trì.

Tham gia sự kiện ý nghĩa này còn có các đồng chí Phó Tổng Giám đốc Đài TNVN, thủ trưởng các đơn vị trực thuộc Đài TNVN tại khu vực Hà Nội và đông đảo kỹ thuật viên, nhân viên Đài Phát sóng Mễ Trì.

Phát biểu tại lễ trồng cây, Tổng Giám đốc Đài TNVN Đỗ Tiến Sỹ nhấn mạnh, vượt qua năm 2021 với khó khăn và thách thức của đại dịch COVID-19, toàn bộ cán bộ nhân viên, phóng viên, biên tập viên và kỹ thuật viên của Đài TNVN đã nỗ lực làm hết sức mình để mang lại thành công trong năm qua. Đặc biệt với Đài Phát sóng Mễ Trì - địa danh đã đi vào lịch sử của cách mạng Việt Nam và là một phần lịch sử phát triển của Đài TNVN, đã tiếp tục có những đóng góp quan trọng cho thành công chung này.

Gửi lời chúc Tết, chúc sức khỏe đầu năm mới tới toàn thể kỹ thuật viên, nhân viên Đài Phát sóng Mễ Trì, Tổng Giám đốc Đỗ Tiến Sỹ mong muốn, Đài Phát sóng Mễ Trì tiếp tục phối hợp hiệu quả với các đơn vị khác trong Đài để đạt được những thành công mới. Sự kiện "Trồng cây đầu Xuân Nhâm Dần 2022" tại Đài Phát sóng Mễ Trì là hoạt động ý nghĩa để hưởng ứng “Tết trồng cây” được Bác Hồ đã phát động từ năm 1959./.

Lê Phương

Từ khóa:

Thể loại: Tin hoạt động VOV

Tác giả:

Nguồn tin: R&D