Tin bóng đá 8/9: Sao trẻ nhập tịch ĐT Indonesia đắt giá hơn cả ĐT Việt Nam

Cập nhật: 12/09/2024

VOV.VN - Tin bóng đá 8/9, bóng đá Indonesia vẫn liên tục tìm những cầu thủ tiềm năng từ khắp thế giới để nhập tịch. Mới đây nhất, ĐT Indonesia đã công bố 2 cầu thủ trẻ, trong số đó 1 cầu thủ có giá trị lớn hơn cả ĐT Việt Nam cộng lại.

Sao trẻ nhập tịch ĐT Indonesia đắt giá hơn cả ĐT Việt Nam

Bola (bô la) đưa tin Liên đoàn Bóng đá Indonesia (PSSI) hoàn tất những thủ tục cuối cùng để nhập tịch cho tiền vệ Eliano Reijnders (Ê li a nô Rê din đơ), người đang thi đấu ở giải VĐQG Hà Lan. (vô địch quốc gia)

Reijnders năm nay 23 tuổi, là em ruột của tiền vệ Tijjani Reijnders (Ti di a ni Rê din đơ) , ngôi sao đáng xem của tuyển Hà Lan và AC Milan (a xê mi lan). Trước khi Tijjani Reijnders lên tuyển Hà Lan dự Euro 2024, PSSI (pi ét ét ai) có kế hoạch thuyết phục tiền vệ này nhập tịch Indonesia nhưng không thành công. Dẫu vậy, việc bổ sung người em Eliano Reijnders trong đội hình cũng giúp ĐT Indonesia mạnh lên đáng kể.

Trước đó, PSSI cũng hoàn tất thủ tục nhập tịch cho trung vệ Mees Hilgers (Mét Hin gơ). Trung vệ 23 tuổi từng được triệu tập lên đội U21 Hà Lan và được định giá tới 7 triệu euro (ơ rô), tức cao hơn cả đội tuyển Việt Nam cộng lại (6,83 triệu euro). 

Với sự góp mặt từ Eliano Reijnders và Mees Hilgers, ĐT Indonesia có thể tung ra đội hình xuất phát với 11 cái tên nhập tịch hoàn toàn ở vòng loại thứ ba World Cup 2026 khu vực châu Á. 

Đội bóng xứ vạn đảo sẽ còn chạm trán Australia (Ô-xtrây-li-a) trên sân nhà vào ngày 10/9, sau đó là hai chuyến làm khách trên sân Bahrain  (ba ranh) vào ngày 10/10 và Trung Quốc ngày 15/10.

Không nộp phạt, tuyển thủ Nga đối diện nguy cơ ngồi tù sau khi trở về từ Việt Nam

Dmitry Barinov (Đờ mi tri ba ri nốp) , cầu thủ có tên trong chuyến du đấu Việt Nam của ĐT Nga nhưng không được sử dụng, vừa nhận tối hậu thư từ cảnh sát giao thông Nga. Cầu thủ này đã liên tục vi phạm luật giao thông. Trong hơn 1 năm rưỡi qua, anh đã nhận tới 703 khoản phạt với số tiền tổng cộng là 642 nghìn rúp (tương đương 176 triệu đồng).

Tổng số tiền mà anh phải nộp là rất lớn so với mức thu nhập chung, nhưng so với mức lương 1,8 triệu euro/năm, thì nó rất nhỏ bé. Anh chỉ cần trích ra vài ngày lương là có thể thanh toán khoản phạt.

Nhưng vấn đề là Barinov chây ì nộp phạt. Theo truyền thông xứ bạch dương, nhiều khoản phạt đã hết hạn từ lâu. Điều đó có nghĩa Dmitry Barinov có thể bị phạt gấp đôi, thậm chí bị bắt giam trong 15 ngày hoặc bị đưa đi cải tạo trong tối đa 50 giờ.

Từ khóa: nhập tịch, tin bóng đá, tin bóng đá hôm nay, đt indonesia nhập tịch cầu thủ trẻ đắt giá,cầu thủ đắt hơn giá trị đt việt nam,nhập tịch cầu thủ trẻ

Thể loại: Thể thao

Tác giả: huy chung/vov.vn

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập