Tin bóng đá 7/9: Vợ chồng Đoàn Văn Hậu tiết lộ đặc điểm đặc biệt của con trai

Cập nhật: 12/09/2024

VOV.VN - Tin bóng đá 7/9, vợ chồng Đoàn Văn Hậu hé lộ niềm yêu thích đặc biệt của con trai 3 tháng tuổi với trái bóng tròn.

Vợ chồng Đoàn Văn Hậu tiết lộ đặc điểm đặc biệt của con trai

Mới đây, vợ chồng Đoàn Văn Hậu đã công khai hình ảnh con trai - bé Lúa, tên thật là Đoàn Minh Đăng khi bé đã đủ cứng cáp, để chia sẻ niềm vui với khán giả.

Đáng chú ý, bài đăng của Đoàn Văn Hậu khi con trai mặc bộ đồ thể thao đã thu hút hơn 16 nghìn lượt yêu thích. Cậu nhóc được bố mẹ sắm một bộ đồ đá bóng của CLB Barca. Trên trang cá nhân, Doãn Hải My cũng hé lộ con trai rất thích quả bóng. Đúng chuẩn quý tử nhà hậu vệ đội tuyển Việt Nam. Mới 3 tháng tuổi đã có niềm yêu thích đặc biệt với trái bóng tròn.

Về phía Đoàn Văn Hậu, anh gia nhập CLB CAHN từ tháng 1/2023 và dính chấn thương gót chân từ đầu mùa giải 2023/2024. Kể từ tháng 10/2023, cầu thủ quê Thái Bình cũng chưa thi đấu phút nào cho đội tuyển Việt Nam. Hiện tại, Đoàn Văn Hậu vẫn tích cực hồi phục chấn thương và dự kiến có thể xỏ giày tập nhẹ vào tháng 9 này.

Lập gia đình và sinh con, Đoàn Văn Hậu có thêm hậu phương vững chắc bên cạnh đồng hành, cổ vũ anh trong thời điểm khó khăn của sự nghiệp. Doãn Hải My vẫn đang là hậu phương vững chắc, ở nhà chăm con để chồng yên tâm phục hồi chấn thương.

Real Madrid nhận tin dữ từ loạt trận quốc tế

Rạng sáng nay, ĐT Thổ Nhĩ Kỳ đã mở màn Nations League 2024/2025 bằng trận hòa 0-0 trên sân của xứ Wales. Về phần mình, Arda Guler ra sân ngay từ đầu. Phút 90, sau 1 pha va chạm với cầu thủ đối phương, tiền vệ 19 tuổi đã dính chấn thương và phải rời sân.

Hiện vẫn chưa rõ mức độ chấn thương của Arda Guler. Theo truyền thông Tây Ban Nha, kết quả chụp chiếu sẽ được công bố vào ngày mai.

Arda Guler là cầu thủ mẫn cảm với chấn thương. Ở mùa giải trước, những chấn thương dài hạn khiến ngôi sao người Thổ Nhĩ Kỳ chỉ ra sân 12 lần trên mọi đấu trường cho Real Madrid. Ở La Liga, anh chỉ đá chính 4 lần trong khi không được thi đấu 1 phút nào ở Champions League.

Trước Guler, 3 ngôi sao khác của Kền kền trắng là Mendy, Tchouameni và Militao cũng phải rút lui khỏi ĐTQG vì dính chấn thương.

Nếu Arda Guler phải nghỉ thi đấu, đây sẽ là tổn thất không nhỏ với Real khi nhà ĐKVĐ Champions League mất đi 1 sự lựa chọn ở hàng tiền vệ.

Ở mùa giải này, Arda Guler đã thi đấu 4 trận trên mọi đấu trường. Trước đó, anh đã gây ấn tượng ở EURO 2024 khi đóng góp 1 bàn thắng và 2 pha kiến tạo sau 5 lần ra sân cho Thổ Nhĩ Kỳ.

Từ khóa: Đoàn Văn Hậu, Tin bóng đá, Tin bóng đá hôm nay, Bản tin bóng đá, vợ chồng đoàn văn hậu, doãn hải my

Thể loại: Thể thao

Tác giả: quách khiêm/vov.vn

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập