Tin bóng đá 5/9: ĐT Việt Nam so tài quyết liệt với ĐT Nga

Cập nhật: 12/09/2024

VOV.VN - Tin bóng đá 5/9, ĐT Việt Nam so tài quyết liệt với ĐT Nga trong trận đấu bắt đầu lúc 20h tối nay.

ĐT Việt Nam thi đấu với ĐT Nga

Hôm nay, tâm điểm của người hâm mộ Việt Nam sẽ là trận đấu ĐT Việt Nam gặp ĐT Nga ở ngày mở màn của giải giao hữu trên sân Mỹ Đình. Cuộc so tài với ĐT Nga sẽ là cơ hội quý báu để thầy trò HLV Kim Sang Sik (kim sang sích) rèn quân với đối thủ mạnh, nhằm hướng đến giải đấu ASEAN Cup 2024 (a sê an cắp) vào cuối năm.

Để chuẩn bị cho trận đấu này, ĐT Việt Nam đã tập trung từ cuối tháng 8 vừa qua. Đến ngày 1/9, đội có đầy đủ những cầu thủ tốt nhất theo danh sách được HLV Kim Sang Sik công bố trước đó.

Do quãng thời gian vừa qua V-League không thi đấu chính thức nên lực lượng của ĐT Việt Nam hầu như không có nhiều xáo trộn so với đợt tập trung tháng 6 khi HLV Kim Sang Sik dẫn dắt những trận đấu đầu tiên.

Trong khi đó, ĐT Nga vẫn đang trong quá trình bị UEFA và FIFA (u ê pha - phi pha) cấm tham dự các giải đấu lớn. Vì thế thầy trò HLV Valery Karpin (va le ry các pin) chỉ có thể thi đấu giao hữu thời gian qua. Do đó, sức mạnh thật sự của ĐT Nga lúc này phần nào đó vẫn là dấu hỏi.

Màn đọ sức này sẽ diễn ra từ 20h và được VOV.VN tường thuật trực tuyến.

Bê bối ăn chặn tiền cầu thủ: Bác đơn xin nghỉ việc của HLV U17, U19 Khánh Hòa

Ngày 5/9, lãnh đạo Trung tâm Huấn luyện kỹ thuật thể thao Khánh Hòa cho biết, hai HLV Nguyễn Tý của U17 và Đặng Đạo của U19 hiện đã có đơn xin nghỉ việc sau bê bối chiếm giữ tiền ăn, tiền công của cầu thủ.

Tuy nhiên, hiện tại trung tâm chưa cho phép 2 HLV được nghỉ việc vì còn phải tiến hành các bước xử lý kỷ luật, khắc phục hậu quả theo quy định.

Trước đó, lãnh đạo trung tâm đã có quyết định tạm đình chỉ đối với cả hai HLV Nguyễn Tý và Đặng Đạo để thực hiện các bước thanh tra.

Kết luận của Thanh tra Sở VH-TT Khánh Hòa mới đây đã chỉ rõ việc HLV Nguyễn Tý và Đặng Đạo đã kiểm soát thẻ ngân hàng, chiếm giữ tiền ăn, tiền công của VĐV, gây thất thoát tài sản nhà nước hàng trăm triệu đồng.

Theo Thanh tra Sở VH-TT, đối với hành vi vi phạm của ông Đặng Đạo và Nguyễn Tý đã cố tình lợi dụng chức vụ, quyền hạn gây thất thoát ngân sách nhà nước và chiếm giữ một phần tiền công, tiền ăn của VĐV. Trong quá trình thanh tra, ông Đạo và ông Tý đã tích cực khắc phục hậu quả, chi trả một phần tiền công và tiền ăn lại cho các VĐV trên cơ sở thỏa thuận giữa hai bên.

Thanh tra kiến nghị chuyển hồ sơ sang Cơ quan Cảnh sát điều tra các hành vi vi phạm có dấu hiệu hình sự đối với hai HLV nêu trên.

Từ khóa: ĐT Việt Nam, tin bóng đá 5 9,tin bóng đá mới nhất,tin bóng đá tối ,giao hữu đt việt nam đt nga,ĐT Việt Nam so tài ĐT Nga,ĐT Việt Nam thi đấu với ĐT Nga,đội hình lực lượng đt việt nam,chi tiết Bê bối ăn chặn tiền cầu thủ,tin tức chuyển nhượng V-League,ĐT Việt Nam

Thể loại: Thể thao

Tác giả: huy chung/vov.vn

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập