Tin bóng đá 28/8: Văn Toàn ngượng ngùng công khai “người yêu”

Cập nhật: 28/08/2024

VOV.VN - Tin bóng đá 28/8, sau buổi họp báo công bố trận Siêu cúp quốc gia 2023/24 giữa CLB Nam Định và CLB Thanh Hóa, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn liền vội vàng công khai “người yêu” lên mạng xã hội.

Văn Toàn ngượng ngùng tương tác với á hậu nổi tiếng, vừa về nhà đã vội công khai “người yêu”, tin bóng đá

tin bóng đá, Trong buổi họp báo công bố trận Siêu cúp quốc gia 2023/24 giữa CLB Nam Định và CLB Thanh Hóa. Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đại diện đội bóng tham dự. Sau buổi họp báo tiền vệ sinh năm 1996 đã có cuộc gặp ngắn với á hậu Đào Hiền, 

Cô nàng chủ động xin chụp ảnh cùng với cầu thủ nổi tiếng. Đứng cạnh người đẹp, Văn Toàn tỏ ra khá ngượng ngùng nhưng vẫn cười tươi khi chụp ảnh. Cả hai chào hỏi sau đó ra về.

Buổi tối sau khi dự họp báo, Văn Toàn liền vội vàng công khai “người yêu” lên mạng xã hội. Nhưng dân tình lại được phen hụt hẫng khi “người yêu” mà chàng tiền đạo chia sẻ trên mạng là một chú Bearbrick (bia bờ rích). 

Thực tế, thời gian qua Văn Toàn vẫn độc thân. Anh từng nhiều lần công khai chuyện vẫn đang tìm một nửa của cuộc đời mình trong khi các đồng đội đã “yên bề gia thất”.

Ronaldo muốn tái hợp với Zidane

Theo Marca (Mác ca), Ronaldo đã yêu cầu ban lãnh đạo Al Nassr (an nasttss) mời HLV Zidane (Di đan) trong trường hợp đội bóng này sa thải Luis Castro (Lu ít cát trô).

Hiện tại, niềm tin ban lãnh đạo và CĐV dành cho nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đang xuống rất thấp, nhất là sau thất bại trước đại kình địch Al Hilal (an hi lan) ở chung kết Siêu cúp Ả rập xê út, dù cho có dàn cầu thủ ngoại chất lượng như Ronaldo, Sadio Mane (Sa đi ô Ma nê), Otavio (ô ta vi ô), Brozovic (bờ rô dô vích)

Lãnh đạo Al Nassr được cho là đã tính đến việc sa thải HLV Castro. Tuy nhiên, quyết định này đã được rút lại do không tìm được nhà cầm quân nào phù hợp.

Về phía Zidane, HLV người Pháp vẫn chưa có bến đỗ kể từ sau khi chia tay Real Madrid vào năm 2021. Ban đầu, Zidane tính toán để thay Deschamps (đờ xăm) lên nắm quyền tại tuyển quốc gia Pháp. Tuy nhiên, kế hoạch của huyền thoại người Pháp đổ bể, khi Liên đoàn Bóng đá Pháp quyết định gia hạn hợp đồng với Deschamps.

Khả năng Zidane và Ronaldo tái hợp có thể xảy ra, bởi cả hai có mối quan hệ tốt khi còn làm việc chung tại Real Madrid (rê an ma đ rít). Bộ đôi này giúp Real Madrid gặt hái thành công với hàng loạt danh hiệu, nổi bật là 2 chức vô địch La Liga (la li ga), 3 danh hiệu Cúp C1 châu Âu liên tiếp vào năm 2016, 2017 và 2018.

Từ khóa: tin bóng đá, tin bóng đá mới nhất,bản tin bóng đá hôm nay,văn toàn có người yêu,tin tức chuyển nhượng vleague,lịch đấu u23 việt nam,tin bóng đá,văn toàn công khai người yêu,Ronaldo muốn tái hợp với Zidane

Thể loại: Thể thao

Tác giả: huy chung/vov.vn

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập