Tin bóng đá 18/4: Truyền thông Kuwait ngỡ ngàng với U23 Việt Nam

Cập nhật: 18/04/2024

VOV.VN - Tin bóng đá 18/4, sau lượt đấu đầu tiên của bảng D, VCK U23 châu Á 2024, truyền thông Kuwait có những góc nhìn bất ngờ về U23 Việt Nam.

Truyền thông Kuwait nói điều bất ngờ về U23 Việt Nam

U23 Việt Nam đánh bại U23 Kuwait với tỷ số 3-1 và vươn lên đứng đầu bảng D, đồng thời đẩy U23 Kuwait xuống chót bảng. Cơ hội đi tiếp của hai đội cũng trái ngược khi U23 Việt Nam sáng cửa còn tham vọng của U23 Kuwait sẽ gặp trở ngại cực lớn, nhất là khi phải đụng độ U23 Uzbekistan (u dơ bê kít xtan) ở lượt đấu thứ 2.

Tờ Al Ra Imedia (An Ra I mê đi a) đánh giá: “Các cầu thủ U23 Kuwait gặp nhiều khó khăn, U23 Việt Nam khác quá xa những gì chúng ta đã nghĩ. Dù ban huấn luyện đánh giá đối thủ không quá mạnh nhưng U23 Kuwait lại phải chơi phòng ngự phản công cả trận. Đến khi chơi thiếu người và nhận bàn thua, U23 Kuwait cũng phản ứng chậm, không có những điều chỉnh hợp lý. Những sai lầm của thủ môn cũng thật đáng tiếc, góp phần khiến cơ hội đi tiếp của U23 Kuwait chững lại. Nhưng xét về chất lượng đội hình, rõ ràng U23 Kuwait không bằng đối thủ.”

Trong khi đó, tờ Al Jarida (An Gia ri đa) chỉ ra nguyên nhân khiến .23 Kuwait thua trận: “Sự khác biệt của hai đội đến từ việc tận dụng sai lầm của đối phương. Những phút đầu, U23 Kuwait luôn tìm ra những khoảng trống ở hàng thủ U23 Việt Nam. Chúng ta có sút xa, chuyền dài nhưng lại không thể ghi bàn. Ngược lại, U23 Việt Nam bế tắc trong hơn nửa giờ thi đấu.

Đến khi 2 đội chỉ còn chơi với 10 người trên sân, U23 Việt Nam tỏ ra hiệu quả hơn. Nếu so với những lứa cầu thủ trước đây, U23 Việt Nam khác xa và tự tin cầm bóng hơn. Trận thua này cũng đã vỗ thẳng mặt tham vọng của U23 Kuwait tại U23 châu Á. Nếu tiếp tục đánh giá sai sức mạnh đối thủ, U23 Kuwait sẽ gặp nhiều khó khăn và trả giá đắt như trận đấu vừa diễn ra”.

Từ khóa: U23 Việt Nam, tin bóng đá tối, tin tức bóng đá mới nhất, tin bóng đá việt tối nay, tin nóng bóng đá, tin bong da moi nhat, u23 viet nam, U23VN, lịch thi đấu u23 mới nhất, lịch thi đấu vòng chung kết u23 châu á, bảng xếp hạng u23 việt nam, vua phá lưới u23 việt nam, bùi vĩ hào, tình hình chấn thương đình bắc, đình bắc chia tay giải đấu, đình bắc chia tay u23 việt nam vì chấn thương, chấn thương đình bắc,U23 Việt Nam tổn thất lực lượng,ĐT Futsal Việt Nam luyện bài tấn công đặc biệt,futsal,trực tiếp việt nam malaysia,u23 việt nam - malaysia,Truyền thông Kuwait,Tin bóng đá 18/4

Thể loại: Thể thao

Tác giả: huy chung/vov.vn

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập