Thương mại điện tử Việt Nam hướng đến phát triển bền vững (30/04/2024)
Cập nhật: 30/04/2024
63 năm truyền thống ngành dầu khí Việt Nam: “Một đội ngũ - Một mục tiêu”
Quảng Ninh chuẩn bị sản phẩm OCOP phục vụ Tết Nguyên đán (28/11/2024)
Trong bối cảnh kinh tế thế giới và Việt Nam gặp nhiều khó khăn, lĩnh vực thương mại điện tử nước ta tiếp tục phát triển mạnh mẽ với tốc độ tăng trưởng hơn 25% song bên cạnh những kết quả đạt được, sự phát triển thương mại điện tử Việt Nam gặp một số khó khăn, thách thức. Việt Nam cần xây dựng tầm nhìn phát triển thương mại điện tử bền vững.
Từ khóa: #thương mại điện tử #kinh tế số #Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam
Thể loại: Kinh tế
Tác giả:
Nguồn tin: VOV1