Thương hiệu quốc gia Việt Nam - Nâng tầm vị thế, chắp cánh bay xa (22/04/2022)
Cập nhật: 22/04/2022
TMĐT xuyên biên giới: Đòn bẩy đưa hàng Việt chinh phục thị trường toàn cầu
Giá chung cư ven Hà Nội vượt 60 triệu đồng/m²: Nguy cơ bong bóng bất động sản
Năm 2021, giá trị Thương hiệu quốc gia của Việt Nam tăng trưởng 21,6% so với năm 2020, khẳng định vai trò của thương hiệu Việt trên thị trường thế giới. Nhiều tập đoàn và doanh nghiệp Việt Nam đã ý thức được vai trò quan trọng của thương hiệu như là chìa khóa giúp gia tăng giá trị cho sản phẩm cũng như giá trị của doanh nghiệp.
Từ khóa: #thương hiệu quốc gia #văn hóa doanh nghiệp #hàng Việt
Thể loại: Kinh tế
Tác giả:
Nguồn tin: VOV1