Thúc đẩy quảng bá, xúc tiến thương mại nông sản, sản phẩm OCOP trên nền tảng số (3/4/2024)
Cập nhật: 03/04/2024
Cứu 5 ngư dân tàu cá Long An bị nạn trên biển Côn Đảo
Chốt bảo vệ rừng bị đốt phá sau khi cưỡng chế nhổ cà phê trên đất rừng lấn chiếm
Với mục đích mở rộng các định hướng và hiện thực hóa công tác quảng bá, xúc tiến thương mại nông sản, sản phẩm OCOP năm 2024, sáng nay (3/4) tại Hà Nội, Trung tâm xúc tiến thương mại Nông nghiệp Việt Nam, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn phối hợp với TikTok tại Việt Nam tổng kết 1 năm hợp tác. Đây là dịp vinh danh các đơn vị đối tác, các cá nhân có đóng góp tích cực cho Chương trình Chợ phiên OCOP.
Từ khóa: #Thúc đẩy quảng bá #xúc tiến thương mại nông sản #sản phẩm OCOP #nền tảng số
Thể loại: Thời sự
Tác giả:
Nguồn tin: VOV1