Thúc đẩy quảng bá, xúc tiến thương mại nông sản, sản phẩm OCOP trên nền tảng số (3/4/2024)
Cập nhật: 03/04/2024
Không có việc lấp hồ Đống Đa (Hà Nội)
Quy hoạch sông Hồng quan trọng nhất là bảo vệ an toàn đê điều, phòng chống lũ
Với mục đích mở rộng các định hướng và hiện thực hóa công tác quảng bá, xúc tiến thương mại nông sản, sản phẩm OCOP năm 2024, sáng nay (3/4) tại Hà Nội, Trung tâm xúc tiến thương mại Nông nghiệp Việt Nam, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn phối hợp với TikTok tại Việt Nam tổng kết 1 năm hợp tác. Đây là dịp vinh danh các đơn vị đối tác, các cá nhân có đóng góp tích cực cho Chương trình Chợ phiên OCOP.
Từ khóa: #Thúc đẩy quảng bá #xúc tiến thương mại nông sản #sản phẩm OCOP #nền tảng số
Thể loại: Thời sự
Tác giả:
Nguồn tin: VOV1