THỜI SỰ 6H SÁNG 9/5/2020: Khoảng 900 nghìn người theo dõi và tham gia Hội nghị trực tuyến của Thủ tướng với doanh nghiệp.

Cập nhật: 10/05/2020

- Khoảng 900 nghìn người theo dõi và tham gia Hội nghị trực tuyến của Thủ tướng Chính phủ với doanh nghiệp diễn ra vào sáng nay ở các điểm cầu trong cả nước. Trước thềm Hội nghị, nhiều doanh nghiệp, doanh nhân mong muốn Chính phủ, các bộ, ngành đưa ra những giải pháp để thúc đẩy sản xuất, kinh doanh, phục hồi nền kinh tế và đón đầu thời cơ khi tình hình dịch bệnh ổn định.
- Bộ Tài chính thông tin về sai phạm tại kho của 7 Cục dự trữ nhà nước, trong đó đáng chú ý, có doanh nghiệp đã trúng thầu nhưng không tiến hành ký hợp đồng bán gạo cho dự trữ nhà nước. Bộ Công an sẽ vào cuộc làm rõ nội dung này.
- Từ hôm nay đến ngày 15/5, nhiều khu vực xuất hiện nắng nóng, có nơi trên 40 - 42 độ C. Trong khi đó, gần 200 nghìn héc ta rừng ở Đồng Nai có nguy cơ cháy ở cấp cực kỳ nguy hiểm.
- Hôm nay, tròn 75 năm Ngày Chiến thắng trong Chiến tranh Vệ quốc vĩ đại. Nhiều hoạt động kỷ niệm được diễn ra tại Nga và Châu Âu.
- Đã có 20 triệu 500 nghìn người ở Mỹ mất việc trong tháng 4 vừa qua. Đây là mức tăng kỷ lục kể từ thời kỳ Đại suy thoái những năm 1930.

Từ khóa: #900 nghìn người #Hội nghị trực tuyến #Thủ tướng Chính phủ với doanh nghiệp #Bộ Tài chính #sai phạm #7 Cục dự trữ nhà nước #nắng nóng #rừng ở Đồng Nai #nguy cơ cháy #Chiến thắng Vệ quốc vĩ đại #20 triệu 500 nghìn người ở Mỹ #mất việc

Thể loại: Thời sự

Tác giả:

Nguồn tin: VOV1

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập