THỜI SỰ 18H CHIỀU 7/5/2021: Một loạt địa phương ghi nhận ca mắc mới COVID-19

Cập nhật: 07/05/2021

Một loạt địa phương ghi nhận ca mắc mới COVID-19, trong đó có Hà Nội, TP.HCM, Hưng Yên, Bắc Ninh, Phú Thọ... Tại Hà Nội ngoài ổ dịch ở bệnh viện Bệnh nhiệt đới TW, tiếp tục ghi nhận ổ dịch tại bệnh viện K Tân Triều và ổ dịch ở Thường Tín.
- Chủ trì phiên họp trực tuyến toàn quốc của Ban chỉ đạo phòng chống dịch, Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu chuyển tư duy phòng chống dịch từ phòng thủ sang kết hợp phòng ngự và chủ động tấn công.
- Tiếp tục các Hội nghị tiếp xúc cử tri với những người ứng cử Đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu hội đồng nhân dân nhiệm kỳ 2021-2026.
- Ngày này 67 năm trước, chiến thắng Điện Biên Phủ đã ghi dấu ấn lịch sử, mốc son chói lọi của cả dân tộc Việt Nam khi đánh bại đế quốc thực dân, giành độc lập tự do cho dân tộc.
- Đàm phán hạt nhân giữa Mỹ và Iran gặp khó khăn khi cả hai không nhượng bộ để đạt được kết quả.
- Với hệ thống y tế mong manh, nhiều quốc gia trên thế giới đang phải đối mặt với rủi ro rơi vào một thảm họa như Ấn Độ.
- Trong diễn biến liên quan, Mỹ bất ngờ tuyên bố ủng hộ đề xuất dỡ bỏ bằng độc quyền sáng chế vắc-xin ngừa COVID-19, đây được xem là quyết định chưa có tiền lệ tại nước này.

Từ khóa: #ca mắc mới COVID-19 #chiến thắng Điện Biên Phủ

Thể loại: Thời sự

Tác giả:

Nguồn tin: VOV1

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập