THỜI SỰ 18H CHIỀU 7/2/2021: Việt Nam sẽ nhận gần 4.900.000 liều vaccine COVID-19 trong giai đoạn đầu tiên.

Cập nhật: 07/02/2021

- Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc thăm, kiểm tra sẵn sàng chiến đấu, chúc Tết cán bộ, chiến sĩ một số đơn vị thuộc Bộ Công an.
- Hải Dương tiếp tục ghi nhận hàng chục ca dương tính mới trong ngày nhưng được khẳng định trong tầm kiểm soát. Trong khi, Quảng Ninh đã kiểm soát được các ổ dịch.
- Thông tin khả quan là, Việt Nam sẽ được nhận vaccine COVID-19 với số lượng dự kiến từ gần 4.900.000 liều đến hơn 8.200.000 liều trong giai đoạn đầu tiên.
- Nhiều địa phương quyết định dừng hoạt động bắn pháo hoa chào mừng năm mới trong dịp Tết Nguyên đán 2021 cùng nhiều hoạt động văn hóa, thể thao và các hoạt động tập trung đông người để chủ động phòng dịch.
- Tình hình tại Myanmar tiếp tục diễn biến phức tạp khi hàng chục nghìn người dân nước này hôm nay đã đổ xuống đường trong ngày biểu tình thứ hai liên tiếp, để yêu cầu quân đội thả các quan chức chính phủ bị bắt giữ.
- Mỹ, Nhật Bản, Australia và Ấn Độ đang xúc tiến tổ chức hội nghị đầu tiên giữa lãnh đạo các nước trong khuôn khổ hợp tác được gọi là nhóm Bộ Tứ.

Từ khóa: #vaccine COVID-19 #chiến đấu #ca dương tính

Thể loại: Thời sự

Tác giả:

Nguồn tin: VOV1

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập