THỜI SỰ 18H CHIỀU 22/12/2020: Chủ tịch QH Nguyễn Thị Kim Ngân chúc mừng Giáng sinh Tổng giám mục Huế và thăm gia đình công giáo tiêu biểu.

Cập nhật: 22/12/2020

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc khẳng định, phát triển kinh tế tập thể, hợp tác xã là con đường hiệu quả nhất để cải thiện cuộc sống của hàng triệu cá thể và nông dân.
- Thường trực Ban bí thư Trần Quốc Vượng đề nghị Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thực hiện tốt vai trò hiệp thương, lựa chọn, giới thiệu người thực sự đủ tiêu chuẩn ứng cử đại biểu Quốc hội khóa 15 và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp, tránh “bầu nhầm”, lựa chọn không đúng người.
- Ông Đinh La Thăng lĩnh thêm 10 năm tù trong vụ án liên quan đến sai phạm mua bán quyền thu phí cao tốc Thành phố Hồ Chí Minh – Trung Lương.
- Trong chuyên mục “Vì một Việt Nam hùng cường” có bài đề cập nội dung: Để đổi mới sáng tạo sự bứt phá phát triển – Doanh nghiệp phải là trung tâm.
- Ủy ban châu Âu chính thức cấp phép cho vắc-xin ngừa Covid-19 của Phai-dơ và Bai-ô-en-tếch. Đây được coi là vũ khí quan trọng để đương đầu với đại dịch trong bối cảnh biến thể của virus Sars CoV-2 tại Anh có tỉ lệ lây nhiễm cao.
- Tại Mỹ Tổng thống đắc cử Giâu Bai-đờn là người được tiêm liều vắc-xin ngừa COVID-19 đầu tiên.
- Iran và các nước: Anh, Pháp, Nga, Trung Quốc cùng Đức ra tuyên bố chung quyết tâm bảo vệ thỏa thuận hạt nhân năm 2015.

Từ khóa: #công giáo #chúc mừng #mặt trận #hiệp thương

Thể loại: Thời sự

Tác giả:

Nguồn tin: VOV1

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập