Thi đấu bết bát, MU vẫn có hàng chục cầu thủ lên tuyển quốc gia

Cập nhật: 3 giờ trước

VOV.VN - Dù đang có phong độ không tốt, MU vẫn có rất nhiều cầu thủ được triệu tập lên tuyển quốc gia trong loạt trận FIFA Days tháng 10.

MU đang sở hữu phong độ rất tệ ở mùa giải năm nay. Sau 7 vòng đấu của Ngoại hạng Anh, đội bóng này mới chỉ giành được 8 điểm và đang xếp thứ 14 trên bảng xếp hạng. Đã 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường, thầy trò HLV Ten Hag không biết đến chiến thắng.

Dù đội chủ sân Old Trafford thi đấu tệ như vậy, họ vẫn có rất nhiều cầu thủ được triệu tập lên tuyển quốc gia trong loạt trận FIFA Days tháng 10. Theo thống kê cụ thể, có tổng cộng 15 cầu thủ MU trở về làm nhiệm vụ cho ĐTQG trong tháng 10 này.

Đó là những cái tên: Altay Bayındır (Thổ Nhĩ Kỳ), Victor Lindelöf (Thụy Điển), Noussair Mazraoui (Morocco), Matthijs de Ligt, Joshua Zirkzee (Hà Lan), Lisandro Martínez, Alejandro Garnacho (Argentina), Rasmus Højlund, Christian Eriksen (Đan Mạch), Amad Diallo (Bờ Biển Ngà), Diogo Dalot, Bruno Fernandes (Bồ Đào Nha), André Onana (Cameroon), Manuel Ugarte (Uruguay) và Kobbie Mainoo (Anh).

Việc có nhiều cái tên lên tuyển cũng sẽ ảnh hưởng đến loạt trận tiếp theo của MU khi họ gặp Brentford ở vòng 8 Ngoại hạng Anh vào ngày 19/10, chỉ 3-4 ngày sau khi đa số những cái tên kể trên hoàn tất nghĩa vụ với ĐTQG.

Từ khóa: MU, MU, tin tức MU, MU Ngoại hạng Anh, lịch thi đấu MU, FIFA Days, ĐTQG

Thể loại: Thể thao

Tác giả: pv/vov.vn

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập