Thắp sáng ước mơ cho học sinh vùng cao Sơn La

Cập nhật: 27/09/2020

VOV.VN - Với không khí vui tươi, phấn khởi chào đón Tết Trung thu, các em đã được múa, hát, nhảy dân vũ; được tham gia biểu diễn múa lân và hoạt cảnh chú Cuội, chị Hằng...

Gần 500 thiếu nhi các dân tộc trường Trường Tiểu học  - Trung học cơ sở Mường Bang, huyện Phù Yên, tỉnh Sơn La vừa được tham gia Chương trình "Vui hội trăng rằm - Thắp sáng ước mơ" do Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh và Hội Đồng đội tỉnh Sơn La tổ chức.

Trong khuôn khổ chương trình, Ban tổ chức đã trao gần 500 suất quà cho học sinh Trường Tiểu học - Trung học cơ sở Mường Bang; tặng sân chơi cho điểm Trường Tiểu học Mường Bang và trao 6 xe đạp cho học sinh vượt khó học tốt, với tổng giá trị gần 200 triệu đồng.

Nhân dịp này, Ban Dân vận Tỉnh ủy Sơn La, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh, Ủy ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam và Phòng Giáo dục - Đào tạo huyện Phù Yên cũng trao tặng nhiều phần quà cho Trường Tiểu học - Trung học cơ sở Mường Bang.

Chương trình "Vui hội trăng rằm - Thắp sáng ước mơ" là hoạt động hết sức ý nghĩa, tạo không khí vui tươi, phấn khởi, giúp học sinh các dân tộc ở Mường Bang tự tin bước vào năm học mới 2020 - 2021 đạt nhiều kết quả.

Đồng thời, thể hiện tinh thần trách nhiệm của các cơ quan, đơn vị tỉnh nhà, giúp trẻ em vùng khó khăn có một Tết Trung thu ấm áp và ý nghĩa./.

Từ khóa:

Thể loại: Xã hội

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập