Thành phố Hồ Chí Minh tuyên dương 61 gương cán bộ chiến sĩ Phòng cháy chữa cháy và cứu hộ, cứu nạn

Cập nhật: 04/10/2022

(VOV5) - Năm 2022 này, với sự nỗ lực của cảnh sát PCCC&CNCH TP, số vụ cháy được kéo giảm so với cùng kỳ, cụ thể đã giảm 9 vụ cháy, giảm 20 người chết và giảm 20 người bị thương, cứu được 101 người.

Nhân kỷ niệm 61 năm ngày truyền thống cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH)(4/10/1961-4/10/2022), sáng 4/10, Công an Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức Lễ tuyên dương 61 gương Cán bộ - chiến sĩ cảnh sát PCCC&CNCH Trẻ - Giỏi – Tiêu biểu.

Thành phố Hồ Chí Minh tuyên dương 61 gương cán bộ chiến sĩ Phòng cháy chữa cháy và cứu hộ, cứu nạn - ảnh 1Các điển hìnhCảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn, cứu hộ của TP Hồ Chí Minh được tuyên dương: Ảnh/ qđnd

Tại buổi lễ, các cán bộ chiến sĩ đã cùng ôn lại truyền thống anh hùng của lực lượng cảnh sát PCCC&CNCH TP.HCM trong 61 năm qua. Riêng năm 2022 này, với sự nỗ lực của cảnh sát PCCC&CNCH TP, số vụ cháy được kéo giảm so với cùng kỳ, cụ thể đã giảm 9 vụ cháy, giảm 20 người chết và giảm 20 người bị thương, cứu được 101 người, bảo vệ hàng trăm nhà dân, hàng chục ngàn m2 diện tích nhà xưởng, kho của các công ty – doanh nghiệp và người dân, góp phần ổn định tình hình an ninh trật tự, hoàn thành tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của thành phố.

Dịp này, 61 cán bộ chiến sĩ trẻ, đang công tác tại các đơn vị PCCC&CNCH trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh đã được nhận Bằng khen và kỷ niệm chương của ngành.

Từ khóa: VOV, VOVworld, VOV5, Thành phố Hồ Chí Minh, tuyên dương, 61 gương cán bộ chiến sĩ Phòng cháy chữa cháy, cảnh sát PCCC&CNCH TP.HCM

Thể loại: Đời sống

Tác giả:

Nguồn tin: VOV5

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập