Thái Sơn Nam tự tin trở lại tốp đầu

Cập nhật: 14/04/2021

[VOV2] - Trận đấu đáng chú ý ngày 14/04 giữa Thái Sơn Nam và Sanvinest Khánh Hòa ở được xem như cuộc đấu lực, đấu trí giữa một bên là Thái Sơn Nam tìm kiếm trận thắng để phá vỡ thế bế tắc, còn S.Khánh Hòa cũng muốn giữ ngôi đầu bảng bằng một chiến thắng.

Hai đội nhập cuộc với sự thận trọng nên một nữa hiệp 1 trôi qua mà không có bàn thắng nào được ghi. Tốc độ được Thái Sơn Nam đẩy cao vào cuối trận. Điều này đẩy Sanvinest Khánh Hòa vào thế chống đỡ trước các tình huống lên bóng của đối thủ và chuyện Thái Sơn Nam, đội bóng được đánh giá nhỉnh hơn có bàn thắng mở điểm là điều tất yếu. Phút thứ 17, Đức Hòa thực hiện pha đá biên nhanh để Minh Trí dứt điểm chìm đưa bóng đi chéo góc, ghi bàn cho Thái Sơn Nam. Một bàn dẫn trước là không an toàn và các học trò của HLV Phạm Minh Giang tiếp tục duy trì sức ép sau đó. Đến phút 25, cách biệt được nhà vô địch nới rộng lên 2 bàn thắng. Đức Hòa khởi xướng tình huống tấn công trước khi thoát xuống bên cánh phải, đánh bại thủ môn của Sanvinest Khánh Hòa trong thế đối mặt. Đức Hòa xứng đáng được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Bởi sau khi đưa bóng dội xà ngang ở phút 34, chính tuyển thủ quốc gia này là người ấn định chiến thắng 3-0 cho Thái Sơn Nam ở phút 40, đồng thời hoàn thành cú đúp cho riêng bản thân. Chiến thắng thứ 2 liên tiếp cho thầy trò HLV Phạm Minh Giang trên con đường bảo vệ chức vô địch tại Giải đấu. Chiến thắng 3 -0 ở trận đấu này còn có ý nghĩa tinh thần cho các cầu thủ Thái Sơn Nam trên con đường bảo vệ chức vô địch. Sau trận đấu, Trần Văn Vũ đội trưởng Thái Sơn Nam cho biết: "Một chiến thắng trước đội đầu bảng thì thứ nhất khiến chúng tôi có được 3 điểm từ đối thủ trực tiếp và tinh thần của đội đã được lấy lại sau trận thua đầu tiên của giải, chặng đường còn rất dài và chúng tôi luôn cố gắng từng trận”.

Ở các trận đấu còn lại của ngày thi đấu 14/4, chủ nhà Hưng Gia Khang Daklak để vuột mắt chiến thắng khi để thua 2-3 trước đối thủ Quảng Nam mặc dù họ đã mở tỷ số trước. Trận đấu tiếp theo giữa Thái Sơn Bắc và Tân Hiệp Hưng có kết quả 2-1 nghiêng về Thái Sơn Bắc. Như vậy ngày thi đấu 14/4 lượt trận thứ ba VCK giải Futsal HDBank VĐQG 2021 Thái Sơn Bắc tạm giành ngôi đầu bảng của đội bóng Thái Sơn Nam.

Từ khóa: HDBank, futsal, VCK, Thái Sơn Nam, chiến thắng

Thể loại: Thể thao

Tác giả:

Nguồn tin: VOV2

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập