Tân binh Nunez nhận thẻ đỏ, Liverpool bị Crystal Palace cầm hòa

Cập nhật: 16/08/2022

VOV.VN - Tân binh Darwin Nunez nhận thẻ đỏ trong lần đầu tiên đá chính cho Liverpool khiến The Kop chỉ có được kết quả hòa 1-1 với Crystal Palace ở vòng 2 Ngoại hạng Anh 2022/2023.

Ở trận đấu với Crystal Palace, Liverpool tung ra đội hình xuất phát có nhiều xáo trộn so với trận hòa Fulham. Đá cặp ở trung tâm hàng thủ với Van Dijk là Nathaniel Phillips trong khi Harvey Elliott và James Milner được đá chính. Trên hàng công, Darwin Nunez sát cánh cùng Luis Diaz và Salah. 

Dù đội hình có những xáo trộn, The Kop vẫn dễ dàng có được thế trận vượt trội cùng sức ép khủng khiếp ngay từ đầu trận. Dù vậy, sự lăn xả của hàng thủ đông đảo bên phía đội khách khiến thầy trò HLV Klopp chỉ có thể tung ra những cú sút đập vào người dàn cầu thủ đối phương chứ chưa kịp đe dọa được thủ môn Guaita.

Không những hoàn thành tốt khâu phòng ngự, Crystal Palace còn bất ngờ ghi bàn mở tỷ số ở phút 32. Eze thực hiện đường chuyền xuất sắc để Zaha bứt tốc, loại bỏ hàng thủ Liverpool để dứt diểm tung lưới Alisson. Những nỗ lực gỡ hòa sau đó của Liverpool chỉ khiến họ tiếc nuối với cú đá trúng cột dọc của Nunez ở phút bù giờ thứ 3. 

Sang hiệp 2, Liverpool tiếp tục tăng tốc tìm bàn gỡ nhưng khi hiệu quả còn chưa đến thì "tai họa'' đã ập xuống với đội chủ nhà. Phút 57, Nunez không giữ đươc bình tĩnh trước tiểu xảo của Andersen và có tình huống thiếu kiềm chế khi húc đầu trúng cầu thủ của đội khách. Trọng tài Tierney ngay lập tức rút thẻ đỏ với tiền đạo người Uruguay. 

Trong tình thế khó khăn, The Kop bất ngờ có bàn gỡ hòa 1-1 ở phút 61, Luis Diaz đã thực hiện màn dẫn bóng từ cánh trái sâu vào trung lộ, khéo léo loại bỏ 4-5 cầu thủ đối phương rồi dứt điểm hiểm hóc ở gần vạch 16m50, làm bó tay thủ môn Guaita.

Khoảng thời gian còn lại, Liverpool với 10 người chỉ chơi nửa sân trong khi Crystal Palace cố gắng phòng thủ để duy trì kết quả hòa ở Anfield. Trong bối cảnh thiếu người, The Kop đã không thể có thêm bàn thắng và đành chấp nhận chia điểm với tỷ số 1-1. 

Kết quả này đồng nghĩa Liverpool vẫn chưa thắng trận nào ở Ngoại hạng Anh 2022/2023. Họ mới chỉ có 2 điểm sau 2 trận hòa và đang tạm xếp thứ 12 trên bảng xếp hạng./. 

Đội hình xuất phát:

Liverpool: Alisson, Alexander-Arnold, Phillips, Van Dijk, Robertson, Milner, Fabinho, Elliot, Salah, Diaz, Nunez

Crystal Palace: Guaita, Clyne, Ward, Andersen, Guehi, Mitchell, Eze, Doucoure, Schlupp, Ayew, Zaha

Từ khóa: Liverpool 1-1 Crystal Palace, kết quả Liverpool 1-1 Crystal Palace, clip Liverpool 1-1 Crystal Palace, video Liverpool 1-1 Crystal Palace, kết quả bóng đá Liverpool 1-1 Crystal Palace, Liverpool 1-1 Crystal Palace Ngoại hạng Anh, Liverpool 1-1 Crystal Palace Nunez thẻ đỏ, Darwin Nunez.

Thể loại: Thể thao

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập