SuperM sẽ tham dự sự kiện gây quỹ chống dịch do Lady Gaga tổ chức

Cập nhật: 15/04/2020

VOV.VN - Nhóm nhạc nam nhà SM sẽ là những nghệ sĩ tiếp theo góp mặt trong sự kiện chương trình truyền hình đặc biệt mang tên "One World: Together At Home".

Cùng với Lady Gaga và dàn sao nổi tiếng như Adam Lambert, Annie Lennox, Becky G, Ben Platt, Charlie Puth, Ellie Goulding, Jack Black, James McAvoy,... "Siêu tân binh" nhà SM sẽ thực hiện chương trình livestream6 tiếng mang tên "One World: Together at Home". Nhóm nhạc SuperM sẽ góp mặt ở phần đầu tiên.

superm se tham du su kien gay quy chong dich do lady gaga to chuc hinh 1
SuperM sẽ tham dự sự kiện gây quỹ từ thiện chung tay đẩy lùi đại dịch Covid-19 do Tổ chức Y tế thế giới và Lady Gaga tổ chức.

“One World: Together at Home” là sự kiện đặc biệt do Global Citizen, Tổ chức Y tế Thế giới WHO và Lady Gaga tổ chức với mục đích lan toả thông điệp tích cực, chung tay đẩy lùi đại dịch Covid-19.Lady Gaga chia sẻ:"Chúng tôi muốn làm nổi bật tầm quan trọng của sự kiện văn hoá lịch sử chưa từng có này. Chúng tôi muốn đề cao và khuyến khích sức mạnh tinh thần của mọi người".

superm se tham du su kien gay quy chong dich do lady gaga to chuc hinh 2

Chương trình truyền hình này sẽ được phát sóng trên 3 kênh truyền hình lớn của Mỹ làNBC, ABC và CBS. Trong sự kiện sẽ có sự tham gia của các ngôi sao đình đám làTaylor Swift, Alicia Keys, Andrea Bocelli, Billie Eilish, David Beckham, Elton John, Celine Dion, Jennifer Lopez, Pharrell Williams, Kerry Washington, Lang Lang, Lizzo, Maluma, FINNEAS,... Chương trình có sự dẫn dắt của 3 MC talkshow nổi tiếng làJimmy Fallon, Jimmy Kimmel và Stephen Colbert.

"OneWorld: Together at Home" sẽ vào thứ 7 ngày 18/4 ở nhiều đài lớn như ABC, NBC, CBS. Đặc biệt, sự kiện còn được livestream trên các nền tảng mạng xã hội toàn cầu như Facebook, YouTube, Instagram, Twitter,...

superm se tham du su kien gay quy chong dich do lady gaga to chuc hinh 3

SuperM là nhóm nhạc nam ra mắt vào năm 2019, hội tụ những thành viên nổi trội với lực lượng người hâm mộ hùng hậu của các nhóm nhạc đình đám nhưTaemin (SHINee), Baekhyun – Kai (EXO), Taeyong – Mark (NCT 127), Ten – Lucas (WayV). Các MV của nhóm có "Jopping", "Let’s go everywhere"./.

Từ khóa: SuperM, SuperM lady gaga, SuperM One World: Together At Home, lady gaga, lady gaga 35 triệu USD

Thể loại: Âm nhạc - Điện ảnh

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập