"Squid Game" giành chiến thắng quan trọng trước thềm Emmy 2022

Cập nhật: 16/08/2022

VOV.VN - Bộ phim Hàn Quốc "Squid Game" đã chiến thắng tại 2 hạng mục quan trọng của Giải thưởng truyền hình của Hiệp hội các Nhà phê bình Hollywood (HCA) năm 2022.

Theo Hiệp hội các Nhà phê bình Hollywood (HCA), "Squid Game" đã được vinh danh là Loạt phim quốc tế hay nhất; còn nam diễn viên chính Lee Jung-jae giành được giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất trong một loạt phim phát trực tuyến hoặc trên truyền hình.

Để chiến thắng ở hạng mục Loạt phim quốc tế hay nhất, "Squid Game" đã vượt qua nhiều đề cử khác như "Pachinko" (Hàn Quốc), "Acapulco" (Mexico), "Lupin" (Pháp), "Money Heist" (Tây Ban Nha) và "Narcos: Mexico" (Mỹ - Mexico).

Trong bài phát biểu nhận giải, nhà sáng tạo Hwang Dong-hyuk của "Squid Game" bày tỏ sự biết ơn và vinh dự về giải thưởng này; đồng thời cho biết ê-kíp sản xuất đang thực hiện "Squid Game" mùa thứ 2.

Việc được HCA tôn vinh sẽ là tín hiệu tốt cho "Squid Game", ngay trước lễ trao giải Primetime Emmy sẽ ​​diễn ra vào ngày 12/9, nơi "Squid Game" giành tới 14 đề cử, bao gồm Phim truyền hình dài tập xuất sắc và Nam diễn viên chính xuất sắc.

"Squid Game" là tác phẩm đầu tiên do Hàn Quốc sản xuất có mặt trong danh sách đề cử cuối cùng của giải Primetime Emmy Awards, 1 trong 4 giải thưởng lớn của Mỹ về nghệ thuật biểu diễn và giải trí./.

Từ khóa: Squid Game giành giải quan trọng, Squid Game giành giải Hiệp hội các Nhà phê bình Hollywood, Squid Game giành giải thưởng, các giải thưởng dành Squid Game giành được

Thể loại: Văn hóa - Giải trí

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập