Sôi động ngày khai mạc Giải Futsal HDBank VĐQG 2021

Cập nhật: 12/04/2021

Ngày đầu tiên của giải đã diễn ra sôi động với lễ khai mạc và hai trận đấu giữa đương kim vô địch Thái Sơn Nam gặp Thái Sơn Bắc, và Savinest Khánh Hòa gặp đội chủ nhà là CLB Hưng Gia Khang Đắk Lắk.

Chiều nay (9/4), tại Nhà thi đấu Thể dục Thể thao tỉnh Đắk Lắk, Giải Futsal HDBank VĐQG năm 2021 chính thức khởi tranh.

Tham gia giải đấu năm nay có 6 đội đứng đầu mùa giải năm 2020 là các CLB Thái Sơn Nam, Thái Sơn Bắc, Zebit Saigon FC, Hiếu Hoa Đà Nẵng, Savinest Khánh Hòa, Sahako Khánh Hòa và 4 đội đứng đầu vòng loại năm 2021 là Quảng Nam, Cao Bằng, Tân Hiệp Hưng và đội chủ nhà Hưng Gia Khang Đắk Lắk.

Lễ khai mạc diễn ra sôi động, đầy màu sắc.

Ngày đầu tiên của giải đã diễn ra sôi động với lễ khai mạc và hai trận đấu giữa đương kim vô địch Thái Sơn Nam gặp Thái Sơn Bắc, và Savinest Khánh Hòa gặp đội chủ nhà là CLB Hưng Gia Khang Đắk Lắk.

Ở trận mở màn, đương kim vô địch Thái Sơn Nam phải nhận trận thua sốc với tỷ số 2 – 1, trước đối thủ khó chơi Thái Sơn Bắc. Mở đầu trận đấu, HLV Phạm Minh Giang đã chỉ đạo các học trò thực hiện pressing toàn mặt sân khiến đối thủ không thể triển khai các đường lên bóng. Sau khoảng 1/2thời gian thi đấu của hiệp 1, nhà đương kim vô địch đã có bàn thắng mở tỷ số. Từ tình huống phối hợp đá phạt của Đức Hòa, Minh Trí tung cú dứt điểm căng như kẻ chỉ đánh bại thủ môn Thái Sơn Bắc.

Thái Sơn Nam - Thái Sơn Bắc là cặp đấu mở màn mùa Giải Futsal HDBank VĐQG 2021.

Đội đương kim vô địch tiếp tục làm chủ trận đấu và bảo toàn tỉ số dẫn trước 1-0 đến đến hiệp 1. Với cục diện diễn ra trong hiệp 1 và chiều sâu lực lượng vượt trội, rất nhiều dự đoán về chiến thắng dành cho thầy trò HLV Phạm Minh Giang. Thế nhưng, 20 phút còn lại trở thành ám ảnh của nhà vô địch. Thái Sơn Bắc bất ngờ đẩy cao đội hình vào đầu hiệp 2 để đánh phủ đầu đối thủ.

Các cầu thủ Thái Sơn Nam choáng váng và không giữ được sự bình tĩnh khi liên tiếp phạm nhiều lỗi. Từ lần đá phạt lỗi thứ 5 ở phút 24, Thành Tín bên phía Thái Sơn Bắc đã tận dụng thành công để giúp đội nhà gỡ hòa hòa 1-1. Ác mộng tiếp tục ập đến khi phút 38, Minh Quang nhận đường chuyền lại từ đồng đội, khi băng lên từ tuyến 2 sút căng như trái phán nâng tỷ số lên 2 – 1 cho Thái Sơn Bắc.

Những phút còn lại của trận đấu, dù nhà vô địch gia tăng sức ép bằng việc sử dụng chiến thuật power-play (đá 5 cầu) nhưng không có thêm bàn thắng. Đương kim vô địch Thái Sơn Nam chấp nhận thất bại chung cuộc 1 – 2. Đây là trận thua đầy bất ngờ và khá sốc của thầy trò HLV Phạm Minh Giang

Ở cập đấu thứ 2, các cầu thủ Hưng Gia Khang Đắk Lắk thất thủ 1 - 6 trước Savinest Khánh Hòa.

Ở cặp đấu còn lại sau khoảng 1h đồng hồ, đội bóng phố biển Savinest Khánh Hòa với chất lượng đội hình vượt trội khi có nhiều gương mặt kỳ cựu thi đấu cho tuyển quốc gia không gặp nhiều khó khăn đã đánh bại đội bóng tân binh chủ nhà Hưng Gia Khang Đắk Lawsk với tỉ số 6-1. Các bàn thắng được ghi do công của Mai Thành Đạt, Khắc Chí, Nguyễn Nhớ và Thái An, chia đều cho mỗi hiệp đấu. Trong đó, Khắc Chí lập cú Hat – trick; bàn danh của đội chủ nhà được ghi do công của Duy Hải ở cuối trận.

18h tối 09/4, diễn ra cặp đấu giữa hai đội Zebit Saigon FC và Quảng Nam. 15 giờ chiều mai (10/4), diễn ra các cặp đấu Tân Hiệp Hưng – Cao Bằng; và Sahakho – Đà Nẵng sau đó khoảng 1h đồng hồ./.

Theo VOV.VN

Từ khóa:

Thể loại: Tin hoạt động VOV

Tác giả:

Nguồn tin: R&D