Sergio Ramos lên tiếng trước cáo buộc trốn thuế

Cập nhật: 25/10/2019

VOV.VN - Sergio Ramos đã có những phát ngôn liên quan đến cáo buộc trốn thuế của cơ quan thuế Tây Ban Nha.

sergio ramos len tieng truoc cao buoc tron thue  hinh 1
Sergio Ramos bị phạt vì cáo buộc trốn thuế. (Ảnh: Getty).

Theo tờ El Mundo, Sergio Ramos đã bị cơ quan thuế của Tây Ban Nha phạt 1 triệu euro vì đã chuyển doanh thu hình ảnh cho công ty Sermos 32 SL của mình để được nộp thuế ít hơn.

Cầu thủ của Real Madridđã nộp tiền phạt nhưng cho biết sẽ kháng cáo vì cho rằng bị phạt bất công bởi một sự thay đổi trong luật.

Trong tuyên bố của mình, Ramos nói: "Đây là một khoản tiền phạt hành chính, không phải là một hành vi phạm tội hình sự. Tôi muốn nhấn mạnh rằng tôi đã khai báo tất cả thu nhập của mình ở Tây Ban Nha. Tôi có một đội ngũ cố vấn chuyên nghiệp, phân tích, quản lý và giải quyết tất cả các vấn đề về thuế của tôi.

Tôi biết tất cả các nghĩa vụ của mình với Cơ quan Thuế. Họ đã thông báo cho tôi về một khoản thanh toán khác trong giai đoạn 2012-2014 sau khi thay đổi các tiêu chí mà chính quyền đã chỉ ra cho tôi trong những năm trước, các khoản thanh toán mà tôi đã hoàn trả đầy đủ".

Ramos không phải là ngôi sao bóng đá đầu tiên bị phạt vì gian lận thuế ở Tây Ban Nha. Siêu sao Lionel Messi của Barcelona và cựu tiền đạo của Real Madrid, Cristiano Ronaldo từng bị kết án tù treo và phạt tiền vì gian lận thuế. Cựu tiền vệ của ĐT Tây Ban Nha - Xabi Alonso cũng từng dính vào nhưng lùm xùm liên quan đến tiền thuế./.

Từ khóa: Sergio Ramos, Ramos trốn thuế, Real Madrid, sao Real Madrid trốn thuế.

Thể loại: Thể thao

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập