Sao "Squid game" Park Hae Soo bất ngờ xuất hiện với vai "Berlin" trong "Money Heist"

Cập nhật: 01/12/2021

VOV.VN - Phiên bản Hàn Quốc của loạt phim "Money Heist" công bố diễn viên đầu tiên đảm nhận vai Berlin là Park Hae Soo, người trở nên nổi tiếng toàn cầu với vai diễn trong "Squid game"

Ngày 1/12, nam diễn viên Park Hae Soo gửi lời chào đến khán giả trong video quảng bá cho loạt phim "Money Heist"(Phi vụ triệu đô) phiên bản Hàn Quốc. 

Trong video, Park Hae Soo xuất hiện với bộ suit lịch lãm và đeo mặt nạ của các nhân vật trong phim. Anh nói: "Xin chào người hâm mộ Netflix trên toàn thế giới. Tôi là Park Hae Soo, diễn viên sẽ đóng vai Berlin trong phiên bản Hàn Quốc của "Money Heist". Nam tài tử cảm ơn Pedro Alonso - người đóng "Berlin" phiên bản gốc vì đã tặng anh “chiếc mặt nạ nổi tiếng” và hứa sẽ tặng lại chiếc mà họ sử dụng trong phiên bản Hàn Quốc vào năm sau.

Ngoài ra, Park Hae Soo chia sẻ mình rất vui và vinh dự khi đảm nhận vai diễn tuyệt vời Berlin trong bộ phim nổi tiếng "Money Heist" phiên bản Hàn Quốc. Cùng với Park Hae Soo,  nam diễn viên "Khu rừng bí mật" Yoo Ji Tae sẽ vào vai Sergio Marquina, còn được gọi là Giáo sư (The Professor). Nữ diễn viên người Mỹ gốc Hàn Kim Yoon Jin sẽ thủ vai Lisbon. Mỹ nhân Jun Jong Seo thử sức với vai Tokyo. Vai diễn Moscow sẽ do nam diễn viên Lee Won Jong đảm nhận. Phim sẽ được phát sóng vào năm 2022. 

"Money Heist" là series truyền hình Tây Ban Nha với tựa gốc là "La Casa de Papel". Cho đến khi ra mắt “Squid Game”, “Money Heist” là bộ phim truyền hình không nói tiếng Anh được xem nhiều nhất của Netflix. 

Phim xoay quanh một nhóm những tội phạm tập hợp lại với người đứng đầu là Giáo sư, thực hiện phi vụ lịch sử: cướp Xưởng in tiền Hoàng gia. Thế nhưng một thành viên của nhóm bị bắt giữ. Giáo sư buộc phải tập hợp cả team để thực hiện phi vụ thứ 2 nhắm vào Ngân hàng Tây Ban Nha.

Với cốt truyện phức tạp, chặt chẽ và thông minh, đi sâu vào từng nhân vật, bộ phim khai thác các mối quan hệ và động cơ của họ cùng những tình tiết bất ngờ tới không thể lường trước, "Money Heist" đã nhanh chóng chinh phục đông đảo khán giả toàn cầu. Phần cuối của bộ phim sẽ lên sóng Netflix vào ngày 3/12./

Từ khóa: money heist, phi vụ triệu đô, squid game, park hae soo, trò chơi con mực, money heist phiên bản hàn quốc, netflix

Thể loại: Văn hóa - Giải trí

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập