Sài Gòn FC đá vòng bảng AFC Cup 2021 ở Singapore

Cập nhật: 02/03/2021

VOV.VN - Theo quyết định mới nhất từ AFC, Sài Gòn FC sẽ đá vòng bảng AFC Cup 2021 ở Singapore.

Mới đây, AFC chốt địa điểm thi đấu tập trung của bảng H AFC Cup 2021 tại Singapore. Quyết định này được đưa ra sau khi AFC xem xét những đơn xin đăng cai của các đội trong bảng. 

Phía AFC mong muốn nước đăng cai chỉ áp dụng thời gian cách ly khi nhập cảnh để phòng dịch Covid-19 không quá 4 ngày. Đây là điều Sài Gòn FC không thể đáp ứng khi tại Việt Nam đang áp dụng quy định cách ly bắt buộc 14 ngày. 

Như vậy, Sài Gòn FC sẽ phải di chuyển đến Singapore để đá vòng bảng AFC Cup từ ngày 22 đến 28/6. Bảng đấu của đại diện V-League còn các đội Lion City Sailors (Singapore),  Kedah Darul Aman (Malaysia) và một đội thắng ở loạt trận playoff. 

Ngoài việc đăng cai bảng H, Singapore cũng sẽ đăng cai bảng I gồm các đội Geylang International (Singapore),  Terengganu (Malaysia) và Kaya–Iloilo (Philippines). Bảng G (bảng đấu có Hà Nội FC) hiện chưa xác định được nước tổ chức. 

Trong khi đó, bảng A sẽ diễn ra tại Bahrain, bảng B,C được tổ chức ở Jordan. Bảng D diễn ra ở Maldives, bảng E diễn ra ở Kyrgyzstan, Tajikistan đăng cai bảng F còn bảng J được Hong Kong (Trung Quốc) đăng cai. 

Do dịch Covid-19, các trận đấu vòng bảng AFC Cup 2021 chỉ diễn ra vòng tròn 1 lượt tập trung thay vì 2 lượt (sân nhà, sân khách) như thể thức ban đầu./.  

Từ khóa: Sài Gòn FC, Sài Gòn FC AFC Cup, Sài Gòn FC đá AFC Cup 2021 ở Singapore.

Thể loại: Thể thao

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập