Real Madrid tổn thất lực lượng nghiêm trọng ở trận gặp Barca

Cập nhật: 3 giờ trước

VOV.VN - Real Madrid tổn thất lực lượng nghiêm trọng ở trận “Siêu kinh điển” với Barca khi thủ môn Thibaut Courtois và tiền đạo Rodrygo Goes chấn thương.

Real Madrid giành chiến thắng 5-2 trước Dortmund ở lượt trận 3 Cúp C1 châu Âu 2024/2025, nhưng Kền kền trắng đã phải trả giá rất đắt. Đó là việc thủ môn Thibaut Courtois và tiền đạo Rodrygo Goes dính chấn thương.

Theo thông báo mới nhất từ Real Madrid, thủ môn Thibaut Courtois bị chấn thương cơ ở gân khoeo phải. Chấn thương này khiến thủ môn người Bỉ dự kiến ngồi ngoài khoảng 20 ngày.

Trong khi đó, tiền đạo Rodrygo Goes bị rách cơ đùi nên cũng không thể ra sân ở trận El Clasico. Không những vậy, chân sút người Brazil còn có nguy cơ vắng mặt ở các trận đấu với Valencia, Osasuna và Milan sắp tới.

Với 2 ca chấn thương mới nhất này, Real Madrid đang gặp khó khăn rất lớn về lực lượng. Bởi trước đó, David Alaba và Dani Carvajal cũng phải nghỉ thi đấu vì chấn thương dài hạn.

Trong số này Thibaut Courtois, Rodrygo Goes và Dani Carvajal là những trụ cột của đội bóng. Do đó, việc vắng những gương mặt này khiến Real Madrid được dự đoán gặp khó khăn trước đại kình địch.

Hiện tại, Barca đang có phong độ cao ở La Liga 2024/2025, đội bóng này dẫn đầu bảng xếp hạng với 27 điểm/10 trận, hơn Real Madrid 3 điểm. Hồi giữa tuần, Barca cũng thắng đậm Bayern ở Cúp C1 châu Âu.

Trận đấu giữa Real Madrid với Barca diễn ra vào lúc 2h ngày 27/10 (theo giờ Việt Nam). Báo Điện tử VOV sẽ tường thuật trực tuyến, mời quý độc giả quan tâm theo dõi.

Từ khóa: Real Madrid, Real Madrid, Barca, El Clasico,Real Madrid tổn thất lực lượng nghiêm trọng ở trận gặp Barca,Thibaut Courtois, Rodrygo

Thể loại: Thể thao

Tác giả: trí minh/vov.vn

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập