Real Madrid “thắng tennis” trước Mallorca để xây chắc ngôi đầu La Liga

Cập nhật: 23/09/2021

VOV.VN - Real Madrid giành chiến thắng với tỉ số của 1 set tennis trước Mallorca tại vòng 6 La Liga, qua đó củng cố vững chắc ngôi đầu bảng xếp hạng.

Trước khi bước vào trận đấu với Mallorca, Real Madrid bị Atletico Madrid chiếm ngôi đầu sau khi đoàn quân của HLV Diego Simeone đánh bại Getafe ở trận đấu sớm vòng 6 La Liga. Do đó, nếu muốn đòi lại vị trí của mình, Kền kền trắng phải đánh bại Mallorca.

Mặc dù Mallorca đang chơi khá tốt ở La Liga mùa giải năm nay, nhưng Real Madrid đã không gặp quá nhiều khó khăn. Ngay ở phút thứ 3 của trận đấu, Benzema đã ghi bàn giúp đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vượt lên dẫn trước.

Bàn thắng sớm giúp Los Blancos dễ đá hơn ở khoảng thời gian sau đó. Và trước sức ép lớn từ phía Kền kền trắng, đội khách đã không thể trụ vững. Phút 24, Marco Asensio ghi bàn nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà.

Mặc dù Lee Kang-In có bàn rút ngắn tỉ số xuống 1-2 ở phút 25 cho Mallorca, nhưng không lâu sau đó, Marco Asensio lại tỏa sáng để giúp đội bóng của HLV Carlo Ancelotti dẫn trước đối thủ với tỉ số 3-1. Đây cũng là kết quả cuối cùng của hiệp 1.

Trong hiệp thi đấu thứ 2, Real Madrid vẫn tạo ra sức ép lớn lên phần sân của Mallorca. Sự cơ động của tuyến tiền vệ cùng khả năng săn bàn sắc bén của Marco Asensio cũng như Benzema đã giúp Los Blancos cụ thể hóa tối đa những cơ hội được tạo ra.

Phút 55, Benzema kiến tạo để Marco Asensio hoàn tất cú hat-trick của mình. Sau khi dọn cỗ cho đồng đội ghi bàn thì đến phút 78, Benzema tiếp tục lập công để giúp đội chủ sân Bernabeu nâng tỉ số lên 5-1.

Tuy nhiên, cơ ác mộng của Mallorca vẫn chưa dừng lại ở đó. Phút 84, Vinícius Júnior đi bóng lắt léo, xâm nhập vòng cấm rồi chuyền bóng thuận lợi để Isco, cầu thủ vào sân từ băng ghế dự bị ghi bàn ấn định chiến thắng 6-1 cho Kền kền trắng.

Chiến thắng đậm trước Mallorca giúp Real Madrid duy trì thành tích bất bại ở La Liga 2021/2022 với 5 chiến thắng, 1 trận hòa. Đội bóng của HLV Carlo Ancelotti đã đòi lại ngôi đầu từ tay Atletico Madrid và có nhiều hơn nhà đương kim vô địch 2 điểm. Trong khi đó, Mallorca đứng thứ 10 với 8 điểm./.

Từ khóa: Real Madrid, Mallorca, Real Madrid 6-1 Mallorca, tường thuật Real Madrid 6-1 Mallorca, video Real Madrid 6-1 Mallorca, kết quả Real Madrid 6-1 Mallorca, benzema, la liga

Thể loại: Thể thao

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập