Ra mắt Ứng dụng Diễn đàn tôm trực tuyến

Cập nhật: 25/03/2022

(VOV5) -Ứng dụng giúp kết nối các đơn vị hoạt động trong ngành tôm thảo luận, chia sẻ và cập nhật thông tin về ngành tôm Việt Nam và tình hìnhthị trường thế giới.

Trong khuôn khổ Dự án “Tăng cường bình đẳng giới và đầu tư kinh doanh nông nghiệp có trách nhiệm ở Đông Nam Á docục Thủy sản, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn phối hợp với Trung tâm hợp tác quốc tế Nuôi trồng và Khai thác Thủy sản bền vững (ICAFIS) tổ chức ra mắt “Ứng dụng Diễn đàn Tôm Việt”.

Ra mắt Ứng dụng Diễn đàn tôm trực tuyến - ảnh 1Ảnh minh họa: tongcucthuysan.vn

Ứng dụng Diễn đàn Tôm Việt trực tuyến là một trong những nền tảng giúp hỗ trợ cộng đồng người nuôi tôm - công ty cung ứng đầu vào - thương lái - doanh nghiệp chế biến và xuất khẩu - cơ quan quản lý - nhà khoa học trao đổi các kinh nghiệm sản xuất, giá cả, mua bán tôm do Trung tâm Hợp tác Quốc tế Nuôi trồng và Khai thác Thuỷ sản bền vững xây dựng và phát triển.

Ứng dụng giúp kết nối các đơn vị hoạt động trong ngành tôm thảo luận, chia sẻ và cập nhật thông tin về ngành tôm Việt Nam và tình hìnhthị trường thế giới. Đây cũng là kênh cập nhật các văn bản, thông tư, nghị định của Chính phủ liên quan đến ngành Tôm; Trao đổi mua bán tôm; Kho tài liệu ngành tôm.

Từ khóa: VOV, VOVworld, VOV5, thủy sản, ngành tôm Việt Nam, Trung tâm hợp tác Quốc tế Nuôi trồng, Khai thác Thủy sản, chế biến xuất khẩu, ICAFIS

Thể loại: Kinh tế

Tác giả:

Nguồn tin: VOV5

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập