Quảng bá quả vải tươi Việt Nam tại Hà Lan

Cập nhật: 20/06/2021

(VOV5) - Sản phẩm mẫu đã được gửi đến tất cả các siêu thị Á Châu tại Hà Lan để thử và nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ của các chủ siêu thị.

Chương trình “Vietnam fresh golden lychees – Taste it, love it” diễn ra tai thành phố Spijkenisse (Hà Lan) ngày 19/6, do Thương vụ Việt Nam tại Hà Lan phối hợp với công ty LTP Import Export BV và siêu thị Thanh Hùng tổ chức. Khách mời thử vải là người Hà Lan, người Thái, người Indonesia, người Việt Nam sinh sống tại vùng Spijkenisse, Nam Hà Lan.

Quảng bá quả vải tươi Việt Nam tại Hà Lan - ảnh 1Hoạt động quảng bá quả vải tươi của Việt Nam đến với người Hà Lan ngày 19/6.
Ảnh: VOV

Đại diện siêu thị Thanh Hùng cho biết, trong bối cảnh các bộ, ngành, địa phương và doanh nghiệp trong nước nỗ lực rất nhiều để đưa quả vải chất lượng cao của Việt Nam ra thế giới, siêu thị cũng mong muốn là cầu nối kinh doanh mặt hàng này tại Hà Lan.

Lô hàng tại siêu thị Thanh Hùng lần này là lô gần 1 tấn vải thiều Thanh Hà (Hải Dương) hạ cánh tại sân bay Schipol, Hà Lan hôm 17/6 vừa qua để phân phối cho các siêu thị Á Châu tại Hà Lan, Pháp, Đức, Na Uy. Trước đó hai ngày, sản phẩm mẫu đã được gửi đến tất cả các siêu thị Á Châu tại Hà Lan để thử và nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ của các chủ siêu thị.

Các đơn hàng vài trăm ký đến 1 tấn của mỗi siêu thị từ Hà Lan, Pháp, Đức, Na Uy đã tiếp thêm sức mạnh cho nhà nhập khẩu tiếp tục đưa quả vải tươi chính vụ của Hải Dương, Bắc Giang sang Hà Lan trong 1, 2 tuần tới bằng đường hàng không.

Từ khóa: VOV, VOVworld, VOV5, quả vải tươi, Hà Lan, Hải Dương, Siêu thị Thanh Hùng, vải thiều Thanh Hà, Hải Dương, siêu thị Á Châu

Thể loại: Kinh tế

Tác giả:

Nguồn tin: VOV5

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập