Quan điểm “Ăn ngon chứ đừng ăn no” – Và chia sẻ của Chuyên gia về việc sử dụng thực phẩm trong thời hiện đại. (11/07/2023)

Cập nhật: 11/07/2023

Có rất nhiều quan điểm về ăn uống, có người cho rằng “Ăn ngon chứ đừng ăn no” lại có người quan niệm "những thực phẩm chúng ta ăn hay uống vào cơ thể hàng ngày chính là yếu tố quyết định cơ thể chúng ta... và nhiều người lại nghĩ: Ăn ít nhưng thực phẩm đa dạng, sẽ khác với ăn nhiều, ăn no nhưng thực phẩm thiếu đa dạng ..v.v... Và quan niệm dân gian“Ăn gì bổ ấy” liệu có đúng ở góc độ khoa học? việc bồi bổ sức khỏe chủ động quan trọng như thế nào? Để trả lời cho những câu hỏi này, mời quý vị và các bạn chúng ta cùng trò chuyện với Chuyên gia của chương trình Chuyên gia của bạn hôm nay đó là Đại tá, Bác sỹ Nguyễn Lê.

Thưa quý vị và các bạn! Có rất nhiều quan điểm về ăn uống, có người cho rằng “Ăn ngon chứ đừng ăn no” lại có người quan niệm "những thực phẩm chúng ta ăn hay uống vào cơ thể hàng ngày chính là yếu tố quyết định cơ thể chúng ta... và nhiều người lại nghĩ: Ăn ít nhưng thực phẩm đa dạng, sẽ khác với ăn nhiều, ăn no nhưng thực phẩm thiếu đa dạng ..v.v... Và quan niệm dân gian“Ăn gì bổ ấy” liệu có đúng ở góc độ khoa học? việc bồi bổ sức khỏe chủ động quan trọng như thế nào? Để trả lời cho những câu hỏi này, mời quý vị và các bạn chúng ta cùng trò chuyện với Chuyên gia của chương trình Chuyên gia của bạn hôm nay đó là Đại tá, Bác sỹ Nguyễn Lê.

Từ khóa: Quan điểm “Ăn ngon chứ đừng ăn no” và chia sẻ của Chuyên gia về việc sử dụng thực phẩm trong thời hiện đại.

Thể loại: Đời sống

Tác giả:

Nguồn tin: VOV1

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập