PSG lên kế hoạch chiêu mộ Mohamed Salah

Cập nhật: 20/03/2023

VOV.VN - Theo thông tin từ Fichajes, ban lãnh đạo PSG đang lên kế hoạch chiêu mộ Mohamed Salah của Liverpool.

PSG đầu tư rất nhiều tiền để tăng cường chất lượng đội hình nhằm hướng tới danh hiệu Champions League, nhưng chưa thành công. Ở mùa giải năm nay, PSG đã bị Bayern Munich loại từ vòng 1/8.

Do đó, PSG đang lên kế hoạch xây dựng đội hình để hướng tới mục tiêu ở mùa giải tới. Theo thông tin từ Fichajes, PSG đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Mohamed Salah của Liverpool.

Mohamed Salah hiện vẫn còn hợp đồng với Liverpool tới mùa hè 2025. Bản thân cầu thủ người Ai Cập cũng đang hạnh phúc ở sân Anfield. Tuy nhiên, việc Liverpool suy yếu ở mùa giải năm nay khiến tương lai của tiền đạo này bị đặt dấu hỏi.

Mặc dù sắp bước sang tuổi 31, nhưng Mohamed Salah vẫn giữ được phong độ và hiệu suất ghi bàn đáng nể trong màu áo Liverpool. Tính đến thời điểm hiện tại, Mohamed Salah đã có được 22 bàn thắng, 11 kiến tạo trên mọi đấu trường cho Lữ đoàn đỏ. Theo định giá của chuyên trang Transfermarkt, Mohamed Salah có giá 80 triệu Euro.

Bên cạnh việc lên kế hoạch chiêu mộ những nhân tố mới, PSG cũng xúc tiến để gia hạn hợp đồng với một số trụ cột, đặc biệt là trường hợp của Messi. Tuy nhiên, đến thời điểm này, đội bóng nước Pháp vẫn chưa thuyết phục được Messi gia hạn./.

Từ khóa: Mohamed Salah, PSG, PSG chiêu mộ Mohamed Salah, chuyển nhượng, tiền đạo Mohamed Salah, Mohamed Salah liverpool, psg mua Mohamed Salah

Thể loại: Thể thao

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập