Phòng GD-ĐT Quận 1, TP.HCM lên tiếng vụ cô giáo "xin hỗ trợ tiền mua máy tính"

Cập nhật: 3 giờ trước

VOV.VN - Cô Đinh Thị Kim Thoa, Phó Hiệu trưởng trường Tiểu học Chương Dương (Quận 1, TP.HCM) trực tiếp đứng lớp 4/3 kể từ sáng nay (1/10).

 

Sáng 1/10, ông Võ Cao Long, Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo Quận 1 (TP.HCM) cho biết, Ban Giám hiệu trường Tiểu học Chương Dương thống nhất cử cô Đinh Thị Kim Thoa, Phó Hiệu trưởng sẽ thay thế cô Trương Phương Hạnh phụ trách việc giảng dạy các em học sinh lớp 4/3 từ ngày 1/10.

Ngay trong chiều 30/9, cô Thoa đã chủ động tham gia kết nối, tương tác với nhóm phụ huynh của lớp.

Nhà trường đã ban hành quyết định phân công cô Thoa phụ trách lớp 4/3 ngay trong chiều 30/9. Sáng 1/10, lớp có 36/38 em đi học, vắng 2 em do bị ốm.

Ông Long cho biết, trong tối 30/9, Ban Giám hiệu trường cùng Phòng Giáo dục và Đào tạo đã đến động viên cô Hạnh. Việc động viên ở đây có nghĩa là ai cũng có những quyết định ở thời điểm đó đôi khi nóng vội. Chính vì vậy, tổ công tác đến nhà để tìm hiểu thông tin, tình cảm, tư tưởng của cô.

Đồng thời, nhà trường cũng yêu cầu cô tường trình, làm rõ những nội dung có liên quan đến cô đang được đăng tải trên mạng xã hội và nộp trước 9h ngày 3/10.

Phòng Giáo dục và Đào tạo Quận 1 cũng thông tin, UBND Quận 1 đã giao các đơn vị liên quan kịp thời tham mưu việc kiểm tra thu - chi đầu năm học của các trường trên địa bàn. Đồng thời sẽ kiên quyết xử lý các trường hợp vi phạm pháp luật (nếu có), không bao che các hành vi vi phạm và công khai, minh bạch, làm rõ thông tin dư luận.

"Sau sự việc này, thời gian tới tôi sẽ trực tiếp chỉ đạo phân công nhân sự theo dõi, chia sẻ nắm bắt nội dung của các cơ sở giáo dục trên địa bàn để kịp thời tháo gỡ vướng mắc khó khăn cũng như xử lý các vấn đề phát sinh", ông Võ Cao Long nói.

Từ khóa: hiệu phó, trực tiếp dạy học, giáo viên xin hỗ trợ máy tính, trường tiểu học chương dương

Thể loại: Xã hội

Tác giả: vũ hường/vov-tp.hcm

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập

bài liên quan