Phát hiện thi thể không nguyên vẹn tại quán karaoke từng xảy ra vụ cháy làm 32 người chết

Cập nhật: 2 giờ trước

VOV.VN - Trưa 16/10, lực lượng chức năng tỉnh Bình Dương đã có mặt tại cơ sở karaoke An Phú, phường An Phú, thành phố Thuận An để tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc phát hiện một phần thi thể đang phân hủy.

Theo thông tin ban đầu, vào ngày 15/10, một nam Youtuber quê An Giang đã đến quán karaoke An Phú để quay phim khám phá. Tại bãi xe bên trong quán, người này vô tình phát hiện một phần thi thể người gồm đầu và cánh tay đang trong quá trình phân hủy. Hoảng sợ trước sự việc, Youtuber đã rời khỏi hiện trường và sau đó trình báo vụ việc với cơ quan công an.

Nhận được tin báo, Công an thành phố Thuận An đã nhanh chóng có mặt, phong tỏa hiện trường và tiến hành khám nghiệm kỹ lưỡng. Kết quả khám nghiệm cho thấy, ngoài phần đầu và cánh tay được phát hiện ban đầu, cơ quan công an còn tìm thấy phần thân dưới của nạn nhân tại hầm chứa nước phòng cháy chữa cháy của quán karaoke.

Được biết, quán karaoke An Phú từng xảy ra vụ cháy nghiêm trọng vào tháng 9/2022, khiến 32 người thiệt mạng. Sau vụ cháy, quán đã bị đóng cửa và bỏ hoang cho đến nay.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tích cực điều tra làm rõ.

Từ khóa: thi thể, thi thể, phát hiện thi thể, karaoke An Phú, Bình Dương,vụ cháy, vụ cháy karaoke

Thể loại: Xã hội

Tác giả: thiên lý/vov-tp.hcm

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập