"Phá vây" tung TVC võ thuật của Nguyễn Trần Duy Nhất cổ động vô địch Seagame 31

Cập nhật: 21/05/2022

VOV.VN - Phim điện ảnh Phá Vây tung poster và TVC võ thuật nhân vật của Nguyễn Trần Duy Nhất, nhằm cổ vũ tinh thần cho anh nhân dịp đang thi đấu SEA Games 31.

Phim điện ảnh Phá Vây tung poster và TVC võ thuật nhân vật của Nguyễn Trần Duy Nhất, nhằm cổ vũ tinh thần cho anh nhân dịp đang thi đấu SEA Games 31. Chúc cho Nguyễn Trần Duy Nhất toàn thắng, chinh phục thành công tấm HCV Muay Thái tại SEA Games 31 được tổ chức tại Việt Nam.

Phá Vây - Series phim điện ảnh có sự góp mặt của “Độc cô cầu bại”

Vừa qua, hãng Kunva Films tung poster và TVC nhân vật của Nguyễn Trần Duy Nhất - người được mệnh danh là “độc cô cầu bại” trong làng Muay Thái Việt Nam. Series phim điện ảnh võ thuật Phá Vây, là một trong những dự án hiếm hoi mà anh tham gia. Ngay từ poster và TVC nhân vật được tung ra, bộ phim hứa hẹn mang đến những phân cảnh võ thuật đỉnh cao và mãn nhãn.

Vai diễn lần này trong series phim điện ảnh Phá Vây sẽ được Nguyễn Trần Duy Nhất thể hiện như thế nào, tất cả sẽ được hé lộ trong Phá Vây dự kiến công chiếu trong năm 2022. Ngoài ra, bộ phim còn có sự góp mặt của người được mệnh danh là Jang Dong Gun Việt Nam diễn viên Trương Minh Cường từ bên Mỹ trở về tham gia trong dự án điện ảnh lần này. TVC nhân vật Nguyễn Trần Duy Nhất được hãng Kunva Films tung ra https://youtu.be/TbqQm2OXn2c

Phá Vây - Phim võ thuật Việt Nam đậm tính chân thật 

Phá Vây là bộ phim điện ảnh thuộc thể loại võ thuật - hài - trinh thám, được sản xuất bởi Kunva Films và hợp tác đầu tư cùng Liên Minh Kinh Doanh Fansipan. Đây là dự án series phim điện ảnh được Kunva Films lên kế hoạch dài hơi với sự kết hợp của bộ đôi đạo diễn Vũ Phúc Ân và Trần Hòa Bình.

Đúng như tựa đề và thể loại của bộ phim Phá Vây, hãng Kunva Films đã công bố teaser poster với màu sắc kịch tính cùng những hình ảnh hành động, võ thuật mạnh bạo và gây cấn. Có thể đoán được bộ phim sẽ xảy ra những màn tranh đấu võ thuật vô cùng máu lửa, không nhân nhượng và những uẩn khúc phía sau màn tranh đấu đó sẽ được hé lộ. Teaser poster đã phản ánh được sự bí ẩn đúng như chủ đề mà nhà sản xuất đưa ra. Thông qua đây, nhà sản xuất gửi đến tất cả mọi người một thông điệp được rút ra từ bộ phim: “Thử thách là bản chất - Trốn tránh là bản năng - Phá Vây là bản lĩnh”.

Bộ phim có sự quy tụ và tham gia của dàn diễn viên hùng hậu từ võ thuật, hài cho đến tâm lý như: Nam Long, Nhi Katy, Trương Minh Cường, Hứa Minh Đạt, Huỳnh Phương, Thái Vũ, Vinh Râu, Hoàng Mèo, Quách Ngọc Tuyên, Triệu An, Nguyễn Trần Duy Nhất,…

Nguyễn Trần Duy Nhất và nỗi niềm Huy chương vàng SEA Games 31 

Nguyễn Trần Duy Nhất là một võ sĩ có tiếng tăm trong làng Muay Thái. Anh đã từng tham gia rất nhiều giải đấu quốc tế và xưng ngôi vương 7 lần ở đấu trường thế giới. Tuy nhiên, việc giành được huy chương vàng ở một giải đấu thấp hơn là SEA Games lại luôn là nỗi trăn trở của người võ sĩ này.

Khát khao nhận được “tấm vàng mười” tại giải đấu SEA Games luôn cháy bỏng trong tâm trí của vị võ sĩ sinh năm 1989 này. Nhưng tuổi tác luôn là một vấn đề khắc nghiệt đối với vận động viên. Đây chính là rào cản khiến anh luôn nghĩ đây là kỳ Đại hội Thể thao Đông Nam Á cuối cùng dành cho mình. Chính vì thế, trong kỳ SEA Games 31 của năm 2022 này, Duy Nhất dồn hết tâm trí và nỗ lực để dành được huy chương vàng đầu tiên về cho nước nhà.

Với mục đích nâng cao tinh thần quyết tâm thi đấu tốt nhất cho võ sĩ thì hãng phim Kunva Films đã tung poster và TVC nhân vật của anh, nhằm lan truyền sự cổ động, mong anh sẽ giành giải vô địch trong mùa SEA Games lần này. Theo kế hoạch, Duy Nhất và đoàn thi đấu Muay Thái có mặt tại Vĩnh Phúc vào ngày 10/5 để chuẩn bị tinh thần dồn toàn bộ công lực nhằm ra quân khởi tranh vào ngày 17/5 - 22/5/2022. Võ sĩ 1989 sẽ làm quen và tìm hiểu sân thi đấu trước khi bước lên thượng đài với hạng mục thi đấu “60kg” quen thuộc./.

Từ khóa: Phá Vây, phim phá vây, nguyễn trần duy nhất

Thể loại: Văn hóa - Giải trí

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập