Panama hủy giao hữu với ĐT Thái Lan vi lo ngại Covid-19

Cập nhật: 17/02/2020

VOV.VN - ĐT Panama quyết định không tới Thái Lan để đá giao hữu với đội chủ nhà như dự kiến vì lo sợ tình hình dịch Covid-19 (nCoV).

Cách đây không lâu, Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) thông báo thầy trò HLV Akira Nishino sẽ có trận giao hữu với đội tuyển Panama hôm 30/3, 4 ngày sau khi đối đầu Indonesia tại vòng loại World Cup 2022.

panama huy giao huu voi dt thai lan vi lo ngai covid-19 hinh 1
ĐT Thái Lan có thể sẽ mất cơ hội cọ xát với đối thủ mạnh Panama. (Ảnh: Getty).

Tuy nhiên, nguồn tin từ GOAL Thái Lan xác nhận đội bóng từng tham dự World Cup đã từ chối tới Thái Lan đá giao hữu trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 (nCoV). FAT đã gửi lời đề nghị tới Liên đoàn bóng đá Panama về việc để các cầu thủ Thái Lan đến Panama để thi đấu nhưng chưa nhận được phản hồi

Ông Americo Gallego, HLV trưởng ĐT Panama, cho rằng để các cầu thủ tới Thái Lan lúc này là quá mạo hiểm. Thay vào đó, chiến lược gia người Argentina đang xem xét mời các đội tuyển lân cận để thi đấu giao hữu. ĐT Panama đang ở thời điểm tương đối "thoáng lịch" khi không còn nhiều trận đấu chính thức nên việc hủy bỏ một trận giao hữu cũng không phải là vấn đề quá lớn.

Trong khi đó với Thái Lan, họ phải đối mặt với lịch thi đấu dày đặc của vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á nên việc chọn đối thủ khác giao hữu trong trường hợp Panama cương quyết từ chối thi đấu là việc không hề đơn giản./.

Từ khóa: ĐT Thái Lan, giao hữu, Covid-19, virus corona, Thái Lan vs Panama.

Thể loại: Thể thao

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập